ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-07-2008, 16:05   #1
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ปิดโปรเจค 1 JZ GTE VVTi + LPG In TOYOTA Vigo ตามคำขอของพี่แจ๊คครับ

เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร


*** บอกก่อนนะครับว่าก่อนจะจบโปรเจคนี้ ได้นำรถไปให้ Mrz.Bj เดินระบบไฟใหม่ทั้งคันครับ ขอยกเครดิตให้ อ. บี ที่นับถือด้วยครับ ***

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 5.jpg (199.7 KB, ดาวน์โหลด 26 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 3.jpg (235.1 KB, ดาวน์โหลด 28 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 4.jpg (54.3 KB, ดาวน์โหลด 19 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 2.jpg (45.7 KB, ดาวน์โหลด 33 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 1.jpg (235.4 KB, ดาวน์โหลด 41 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SUNCHAINC : 02-07-2008 เมื่อ 17:36.
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:11   #2
TJZ
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 113
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 TJZ is on a distinguished road
น้าชัย ขอดูรูปถังแกส ที่วางด้ายหลังหน่อยจิครับ อยากรู้ 133 มันใหญ่ขนาดไหนอ่า
TJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:13   #3
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ต้องขอโทดด้วยครับพี่ตุล พอดีว่า ตีตู้ปิดไปแล้ว น่ะครับ อาจจะไม่เห็นตัวถัง น่ะครับ
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:15   #4
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ
อิจฉารถสวย+แรงครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:17   #5
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ขอบคุณครับ พี่วุธ แต่ ผม ว่ารถพี่ สวยกว่าน้า
ปล.ที่ไม่แรง เพราะคนนั่ง ข้างๆหรือปล่าวครับ
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:29   #6
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
ยินดีด้วยครับ..พี่ชัย สวย...แรง...ประหยัด...จบ
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:33   #7
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ขอบคุณครับ น้า เจี๊ยบ ผมว่าจะไปจูนให้ประหยัดแบบ น้าเจี๊ยบ บ้าง น่ะครับ
ถ้า จะ น่าประทับใจกว่านี้ อิอิ
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:34   #8
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ราคา ระบหัวฉีด AC + ถังแก้ส 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง
จบที่ 54000 บาทครับผม
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:37   #9
SIT_vigo
Member
 
รูปส่วนตัว SIT_vigo
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 SIT_vigo is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
ราคา ระบหัวฉีด AC + ถังแก้ส 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง
จบที่ 54000 บาทครับผม
SIT_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:39   #10
SIT_vigo
Member
 
รูปส่วนตัว SIT_vigo
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 SIT_vigo is on a distinguished road
[quote=SUNCHAINC;146870]ราคา ระบหัวฉีด AC + ถังแก้ส 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง
จบที่ 54000 บาทครับผม[/QUOTE]
SIT_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:40   #11
SIT_vigo
Member
 
รูปส่วนตัว SIT_vigo
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 SIT_vigo is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
ราคา ระบหัวฉีด AC + ถังแก้ส 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง
จบที่ 54000 บาทครับผม
ผมหาถังไม่ได้คับ.....มีแต่ 58 ลิตร
SIT_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:48   #12
Jeab Klong7
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jeab Klong7
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18 Jeab Klong7 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ น้า เจี๊ยบ ผมว่าจะไปจูนให้ประหยัดแบบ น้าเจี๊ยบ บ้าง น่ะครับ
ถ้า จะ น่าประทับใจกว่านี้ อิอิ
พี่ชัยรู้มั๊ย...ขับแบบประหยัดนะ...มันอึดอัดแค่ไหน. ..!!

ที่ว่า 1.5-1.6 บาท/กม. อ่ะ...เมียนั่งอยู่ด้วย....ก็บอกเมียว่าประหยัดดีมั๊ ย...

แต่พอเมียไม่นั่ง...ตก 2 บาทกว่าๆ เมียถามทำไมมันกินแก๊สจัง...ก็บอกว่าแก๊สมันขึ้น...

ที่แท้..180 +
Jeab Klong7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:53   #13
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ไม่ใช้ มุขผมล่ะครับ น้าเจี๊ยบ วิ่ง 200 แฟนถาม ผมบอกจริงๆ วิ่งแค่ 140
เพราะไมล์รถเรามันอ่อน เลยขึ้น 200
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 17:19   #14
TJZ
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 113
Thanks: 0
Thanked 100 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 TJZ is on a distinguished road
อ่าว น้าชัย ไม่ได้ตีไว้เผื่อเปิด service ได้เหรอครับ ^ ^"
TJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 17:29   #15
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ครับ น้าตุล ทำเป็น แบบ เปิดได้ครับ แต่ไม่ได้เปิดเต็มครับ เพราะเวลา
service น่าจะ service แค่ ระบบ วาวล์ น่ะครับ เลยเปิดไว้แค่รู ไม่ใหญ่มากครับ
เดวถ้ามีโอกาศ จะเอามาโพสให้ดู แล้วกันนะครับ
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 16:33   #16
SIT_vigo
Member
 
รูปส่วนตัว SIT_vigo
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 SIT_vigo is on a distinguished road
ตกใจ....นึกว่ารถเรา...ร้อเล่นนนน.คับ...

เหมือนเด่ะ...เล้ย คับ
ไม่มีอะไรต้องแก้ไขไช่ไหม คับ...
แล้วพี่ติดแก็สเท่าไร คับ...
แจ่มมมมม
SIT_vigo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2008, 14:24   #17
Gotzilla27
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 Gotzilla27 is on a distinguished road
ขอถามหน่อยครับพี่ๆ กำลังจะวาง JZ เครื่องเก่า 2.5 D4D Inter ตัวเก่าเทิร์นได้เท่าไหร่

ขอถามหน่อยครับพี่ๆ กำลังจะวาง JZ เครื่องเก่า 2.5 D4D Inter ตัวเก่าเทิร์นได้เท่าไหร่ครับ ตอนนี้ ขอข้อมูลหน่อยครับพี่ๆ
Gotzilla27 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Gotzilla27 For This Useful Post:
อาเฮีย (21-04-2011)
เก่า 15-07-2008, 14:35   #18
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Gotzilla27 อ่านกระทู้
ขอถามหน่อยครับพี่ๆ กำลังจะวาง JZ เครื่องเก่า 2.5 D4D Inter ตัวเก่าเทิร์นได้เท่าไหร่ครับ ตอนนี้ ขอข้อมูลหน่อยครับพี่ๆ
ตอนนี้ราคาเครื่องดีเซลไม่ค่อยอัพครับ ลองเช็คราคาที่ห้องซื้อ-ขายดูครับ มีคนตั้งกระทู้รับซื้ออยู่ครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...1ตามนี้เลยครับ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 17:41   #19
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
เครื่องที่ใช้ : 1 JZ GTE VVTi
บอดี้ที่วางเครื่อง : TOYOTA VIGO 2.5 E
เฟืองท้าย : เดิมครับ 4.1
ระบบแก้ส : หัวฉีด AC + ถัง 133 ลิตร + หม้อต้ม KME 350 Hp สีทอง แก้ส LPG
อัตรการบริโภค : จากการทดสอบ นอกเมือง 150-160 6 กิโล ต่อลิตรครับ ผู้โดยสาร 6 คน + บรรทุกของ ประมาณ 500 กก.
ในเมือง 6 กิโล ลิตรครับ ที่ราคา 11.30 เฉลี่ย กิโล ละ1.8 บาทครับ
ความร้อน : ลองที่ความเร็ว 150-160 อยุ่ที่ 88 องศา ครับ
ลองที่ความเร็ว 200+ อยู่ที่ 95-98 องศา ครับ
ลองในเมือง อยู่ที่ 90 องศา ครับ
ระบบระบายความร้อน เป็น พัดลม แบบดูด 2 ตัวครับ ด้านหน้า + อินเตอร์ ไทยทำ หม้อน้ำอลูมีเนียม
ช่วงล่าง ล้อ ยาง : แมก NISMO ขอบ 18 ยาง LINGLONG 245/40/18
ใส่หลังคาแครี่บอย + ถังแก้ส 133 ลิตร


*** บอกก่อนนะครับว่าก่อนจะจบโปรเจคนี้ ได้นำรถไปให้ Mrz.Bj เดินระบบไฟใหม่ทั้งคันครับ ขอยกเครดิตให้ อ. บี ที่นับถือด้วยครับ ***

สรุปผล : โดยส่วนตัวพอใจมากครับ ในอัตราการสิ้นเปลือง + ความชื่นชอบในการขับขี่ + ความร้อน +ความมันส์ ที่ได้รับ จากเครื่องรุ่น นี้
แนะนำเรื่องเฟืองท้าย น่าจะเป็น 4.3 ครับ เพราะว่า มีความรู้สึกว่า ออกตัว ค่อนข้างต้องกดคันเร่ง ลึกไปหน่อยครับ


อิอิ แจ่มเลยครับพี่ชัย ถ้าไม่ได้ จารย์ BJ ก้ เหนื่อยนะครับ กว่าระบบไฟจะครบ อิอิ ขอบอกว่า ต้องยกให้ จารย์ BJ คนเดียวเลยครับ ผลงานวายริ่ง ถึงออกมาดีแบบนี้
และขอแนะนำให้ พี่ๆ ควรตรวจเช๊ดระบบให้สมบุรณ์ก่อนที่จะไปติดแก๊สนะ ครับ เพราะเด๋ว ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันจะ คาดเดายากครับ ว่าเกิดมาจาก สาเหตุอะไรกันแน่ ทีนี้ละงานเข้าเลยอะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jack`J`bo : 02-07-2008 เมื่อ 17:53.
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-07-2008, 18:22   #20
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
ขอบคุณครับแจ็ค ที่ช่วย ขยายความให้เรียบ ร้อยขึ้น แต่ผมก้อได้ทำตามที่แจ๊คขอให้แล้วนะครับ หวังว่า ประสบการณ์ ของผมจะทำให้หลายๆท่านที่อ่าน ได้นำไปวิเคราะห์ และหาทางแก้ไข สำหรับ รถบางท่านที่ยังไม่สมบูรณ์ หรือคิดไม่ออกว่า จะทำแบบไหนดี ขอบคุณครับ [/i]
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels