ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เรื่องหม้อต้มเดี๋ยวจัมพ์ถ่ายรูปมาลงให้ดูคับว่าเปนข องอารายจัมพ์ก้อจำไม่ได้เหมือนกันอ่ะคับ^^
เรื่องแลมด้าจัมพ์ว่าจะขับกลับมาติดที่กรุงเทพอ่ะคับ เพราะว่าไม่มั่นใจร้านที่อุดรเลยกลัวเค้าทำไม่ดีอ่าค ับตอนนี้จัมพ์จูนให้มันหนาไว้ก่อนอ่ะคับแบบว่าเดินเบ าแล้วจะดับทุกทีเลย(เดินเบาแบบเครื่องโรตารี่อ่ะคับ หอบๆๆ) แต่วิ่งก้อไม่ค่อยแบ็คแล้วนอกจากจะกดคันเร่งกระทันหั นอ่ะคับ กลิ่นแก็สงี้ท่วมเลยอ่ะคับเวลาจอดติดไฟแดงมอไซด์มันค ิดว่าแก็สเรารั่วเลยมาเคาะกระจกบอก..อิอิ อ๊ายยย..อาย เค้า กลัวพวกที่ชอบขับรถสูบบุหรี่อ่ะคับแล้วมาใก้รถเรากลั วระเบิด555+ เดี่ยวถ่ายรูปมาให้ดูพุ่งนี้คับ ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอาใจช่วยนะครับ ขอให้หาเจอไว ๆ จะได้ขับอย่างสบายใจ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สำหรับเครื่อง Vvti ต้องจูนหนาไว้ก่อนถึงจะไม่แบ็คครับ แต่จะกินแก็สหน่อย ..
ขอบคูณทุกความเห็นครับครับ ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณที่แนะนำครับ ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว
หลังจากที่ได้อ่านข้อความของทุกๆท่านก้อค่อยๆปรับค่อ ยๆแก้ครับตอนนี้อาการแบ๊คก้อหายไป(เพี้ยงไปแล้วไปลับ อย่ากลับมา555+)
แนบไฟล์ 10174 แนบไฟล์ 10175 แนบไฟล์ 10176 แนบไฟล์ 10177 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 30-11-2008 เมื่อ 07:11. |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของพี่หายแต่ของผมยังไม่หายอ่ะดิคับ
ต้องจูนหนาไว้ก่อนเวลาจอดไฟแดงนี่กลิ่นแก็สท่วมเลยอ่ ะคับ แล้วเวลาจูนแก็สหนาเดินเบาก้อจะดับต้องเลี้ยงคันเร่ง ไว้ตลอดเลยคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|