ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ที่ปรับมันจะอยู่กลางๆหม้อต้มน่ะครับ ที่ผมปรับเองนะครับผมจะหมุนตามเข็มเข้าไปจนสุดก่อน เอาปากกาทำมาร์คไว้ แล้วคลายออกมาประมาณ 7 รอบ จากนั้นก็เริ่มสังเกตรอบเครื่องครับว่าหมุนเข้าทีละค รึ่งรอบเสียงเครื่องเร่งขึ้นหรือเบาลง ถ้ายิ่งหมุนยิ่งเบาก็ถอยออกมา รอบเครื่องจะเพิ่มจากเดิมไปจนแรงที่สุดแล้วกลับไปเบา ลงใหม่(เนื่องจากหนาไป) ตรงนี้แหละครับให้หมุนย้อนกลับไปตรงที่เสียงเครื่องแ รงที่สุด นั่นคือจุดพอดี แต่มันจะแรงแป๊บเดียวเนื่องจากมันมี idle speed control ควบคุมรอบเดินเบาอยู่ ลองทำดูครับเดี๋ยวก็เก่ง
|
![]() |
![]() |
|
|