ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-05-2008, 12:11   #1
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
โหววว...ละเอียดดีจังง่ะ..อิอิ
ขอบคุณมากๆคับเดี๋ยวผมจะลองทำดูอย่างที่พี่บอก
ผมติดแก็สที่กรุงเทพอ่ะคับแล้วตอนนี้เรถมาใช้ที่อุดร
แล้วที่อุดรจะหาช่างเก่งๆนี่ย๊ากกยากเลยทำเองดีฝ่า.. หุหุ ^^"
ขอบคุณพี่ๆอีกครั้งคับ เดี๋ยวจะมารบกวนใหม่
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-05-2008, 14:09   #2
cpong67
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpong67
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19 cpong67 is on a distinguished road
อ้างถึง:
ถ้า idle กะเซ้นท์ คนละตัวกัน ของ OMVL คับจูงไงคับ..
เท่าที่รู้นะครับ

จูน ไอเดิล (ของ Tomasetto เป็นสกรูหัวหกเหลี่ยมผ่า)
ขันสกรูไอเดิลและเซ๊นส์ให้สุด แล้วคลายไอเดิลออก 3-5 รอบ ให้เพื่อน เหยียบเบรค, หมุนพวงมาลัยดึงไว้ให้ตึงๆ เปิดไฟสูง เปิดแอร์เร่งเทอร์โม ให้คอมพ์ทำงาน

เริ่มขันสกรูไอเดิลตามเข็ม รอบจะเริ่มตกไปเรื่อยๆ จนเครื่องเริ่มสั่น
ถ้าไม่อยากปรับเซ๊นส์ ก็คลายสกรูไอเดิลให้รอบขึ้นมาจนเครื่องนิ่ง

ถ้าจะปรับเซ๊นส์ ก็คลายสกรูเซ๊นส์ (สกรูหัวผ่า ชอบหลบจมอยู่ใกล้ท่อจ่ายแก๊ส) จนรอบ
ขึ้นมานิ่งเครื่องไม่สั่น

ส่วน เพาเวอร์วาล์ว ก็ตามข้างบนแนะนำเลยครับ
cpong67 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-05-2008, 08:07   #3
ลูกเสี่ยโรจน์
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ลูกเสี่ยโรจน์
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18 ลูกเสี่ยโรจน์ is on a distinguished road
รถผมมันมีควันขาวออกท่ออ่ะคับ
มันเปนอาการของอะไรหรอคับ
เปนทั้งน้ำมันทั้งแก็สเลย
ลูกเสี่ยโรจน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-05-2008, 10:42   #4
TOY_Cef-white
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว TOY_Cef-white
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: เอ สาม เอ็ด
Engine Type: เจโบ
ที่อยู่: บ้านป๊ะป๋า
อายุ: 45
กระทู้: 253
Thanks: 197
Thanked 230 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 TOY_Cef-white is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TOY_Cef-white
จ๋งจั๋ย โบใกล้จากลับบ้านเก่าแล้วมั๊งงับ...
TOY_Cef-white is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels