ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าลองเช็คท่อยางอินเตอร์ทุกจุดก่อนก็ดีนะครับว่าม ีตรงไหนหลวมบ้างหรือเปล่าอะครับ ผมเคยเป็นครับเอารถเข้าอู่ไปเปลี่ยนท่อน้ำมัน และต้องถอดท่ออินเตอร์ออกด้วย พอเปลี่ยนเสร็จเรียบร้อยก็ประกอบเข้าปกติ จากนั้นก็ขับรถออกจากอู่มา แหมม เห็นถนนโล่งๆ กดดูซะหน่อยพอกดคันเร่งปู๊ดดดด เห้ย!! ทำไมบูสตูตกวะเนี่ย จากเคยได้ 0.9 มันตกลงเหลือ 0.5 ได้ ก็เลยลองกดให้ลึกดูอีกนิด ปรากฏว่า black ครับ ดังปุ๊กเลย แต่เครื่องไม่ดับนะครับก็เลยค่อยๆขับกลับมาถึงบ้านสง สัยก็เลยเปิดกระโปรง (กระโปรงรถนะพี่น้อง
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|