ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-05-2008, 00:08   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ commusio อ่านกระทู้
เห็นเพื่อนผมบอกติดแก๊สให้ติดระบบดูดดีกว่า ถ้าไปติดแบบหัวฉีดเครื่องมันจะรวน ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ยครับ
ขอแค่ประหยัดแก๊สก็พอครับวันนึงขับเยอะมากๆ

1JZ GE VVT-i เกียร์ธรรมดา ติดในมังกรทอง ตอนครึ่ง
ก็อย่างที่เขาพูด ๆ กันล่ะครับว่า เครื่องเจจบทุกตัว แต่จะจบด้วยระบบไหนเท่านั้นครับ ซึ่งที่บางท่านกล่าวว่า ติดระบบหัวฉีดแล้วรวน คำว่ารวนผมจะอธิบายว่า ระบบหัวฉีดมันจะต้องอาศัยสัญญาณการจ่ายน้ำมันของระบบ น้ำมัน จากสัญญาณหัวฉีด ซึ่งถ้าระบบน้ำมันไม่ดี มันก็จะทำให้จบยากครับ แต่ถ้าระบบมิกซ์ มันไม่ต้องการสัญญาณหัวฉีด มันแค่ต้องการระบบไฟจุดระเบิดดีก็เท่านั้นเองครับ ซึ่งการติดหัวฉีดมันจะบ่งบอกได้มากกว่าระบบมิกซ์ว่าเ ครื่องยนต์ของคุณดีแค่ไหนครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2008, 10:07   #2
commusio
Senior Member
 
รูปส่วนตัว commusio
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: isuzu jz engine
Engine Type: 1 jz ge vvti & 1 jz ge 5mt
ที่อยู่: Bangkok_Krabi
กระทู้: 52
Thanks: 203
Thanked 36 Times in 15 Posts
คะแนน: 18 commusio is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง commusio
รอบเดินเบาตอนเครื่องเย็น ปิดแอร์1200 ผิดปกติรึป่าวคับ
commusio is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2008, 20:38   #3
Dittapong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว Dittapong
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Dittapong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ commusio อ่านกระทู้
รอบเดินเบาตอนเครื่องเย็น ปิดแอร์1200 ผิดปกติรึป่าวคับ
ใช้วัดรอบเดิมหรือเปล่า แปลงเป็น 6 สูบหรือยัง
ถ้าแปลงแล้ว 1200 พอร้อนลดลง สัก 600-700 รอบก็ปกติ
Dittapong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2008, 21:49   #4
sunya
Junior Member
 
รูปส่วนตัว sunya
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 sunya is on a distinguished road
Wink เห็นด้วยแก๊สหัวฉีดจบปัญหา(ไม่ยุ่งยาก)

เห็นด้วยกับคุณ เค_คลองสาม รถผมไมตี้ 1เจไม่โบติดแก๊สหัวฉีดบรรทุกจนติดยางกันกระแทกเพลาข้ างขึ้นเขาแถวโนนดินแดง_บุรีรัมย์-สระแก้วสบายและไม่มีปัญหา ตอนนี้ใช้มา 3 เดือนแล้วครับ แต่เลือกยี้ห้อของระบบแก๊สหัวฉีดด้วยนะ ได้ยี้ห้อดีก็ดีไป ได้ยี่ห้อไม่ดีก็ต้องเคลมบ่อยหน่อย และดูการรับประกันเป็นสำคัญครับ...Thanks
sunya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2008, 22:16   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Dittapong อ่านกระทู้
ใช้วัดรอบเดิมหรือเปล่า แปลงเป็น 6 สูบหรือยัง
ถ้าแปลงแล้ว 1200 พอร้อนลดลง สัก 600-700 รอบก็ปกติ
ตามนั้นเลยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-05-2008, 22:20   #6
amnat8
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว amnat8
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0 amnat8 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ก็อย่างที่เขาพูด ๆ กันล่ะครับว่า เครื่องเจจบทุกตัว แต่จะจบด้วยระบบไหนเท่านั้นครับ ซึ่งที่บางท่านกล่าวว่า ติดระบบหัวฉีดแล้วรวน คำว่ารวนผมจะอธิบายว่า ระบบหัวฉีดมันจะต้องอาศัยสัญญาณการจ่ายน้ำมันของระบบ น้ำมัน จากสัญญาณหัวฉีด ซึ่งถ้าระบบน้ำมันไม่ดี มันก็จะทำให้จบยากครับ แต่ถ้าระบบมิกซ์ มันไม่ต้องการสัญญาณหัวฉีด มันแค่ต้องการระบบไฟจุดระเบิดดีก็เท่านั้นเองครับ ซึ่งการติดหัวฉีดมันจะบ่งบอกได้มากกว่าระบบมิกซ์ว่าเ ครื่องยนต์ของคุณดีแค่ไหนครับ
ตามนี้เลยครับ ของผม2j ge vvti หัวฉีด ag ครับ 8.2-8.5 km/1L lpg
amnat8 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels