ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
W126 ตัวถังมันหนักพอสมควรครับ ถ้าพี่เน้น ใช้งานไม่ได้ต้องการความเร็วมากๆก็ 1J VVT-I แต่ เหมาะที่สุดควร 2 J VVT-I ส่วนที่บอกว่า VVT-I มีปัญหาก็เปลี่ยนอู่เถอะ ครับอู่ส่วนใหญ่จะเน้นงานง่ายๆครับแต่คุณก็จะได้เครื ่องทีมีระบบการทำงานเก่ากว่า อย่างฝาดำธรรมดา ที่บอกติดแก๊สมีปัญหา มีปัญหาเพราะหาอู่ ไม่ค่อยอยากทำเพราะไม่มีความรู้จริงๆครับอยากวางแต่ฝ าดำ ที่ระบบไฟไม่เยอะครับเพราะเน้นงานง่ายได้เงินเร็วครั บที่บอกก้านบาง กว่าตัวเก่า เคยถาม วิศวะกร TOYOTA เค้าบอก ทนกว่าตัวเก่าอีกอะ แถมประหยัดกว่าเร่งนิ่มกว่าด้วยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
|
|