ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไปติดระบบ "วาริเอเบิล" ครับ ...
และจะรู้ว่า .... ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง ...... |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผม 1jz ge vvti ครับ ติดระบบ lambda มีอาการแบ็คไฟร์ตอนจูนแก๊สบางไปแล้วกระทืบคันเร่ง กับตอนหัวเทียนมีปัญหาเท่านั้นครับ ใช้มาครบปีแล้วครับเปลี่ยนชุด ECU กับ Stepper motor ไป 1 ชุด ราคา 1500 บาทครั้งเดียวครับ อัตราความสิ้นเปลือง ที่ Mixer 35 mm ความเร็ว 80 - 100 กม/ชม เร่งแซงบ้างเป็นบางช่วง เน้นทางไกล = 7.5 - 8.2 กม/ลิตร หรือ 1.4 - 1.5 บาท/กม ที่แก๊สราคาประมาณ 11.70 บาท (ผมจะบันทึกเลขไมล์ จำนวนเงิน แล้วคำนวณอัตราการกินทุกครั้งที่เติมแก๊สครับ เพื่อหลีกเลี่ยงปั๊มแก๊สที่โกงหัวจ่าย) ยืนยัน นั่งยัน และนอนยัน ว่าติดแก๊สมาครบปีแล้ว vvti ไม่มีปัญหา แถมราคาถูกด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้อยู่ ตอนแรกๆก็กังวลเหมือนคุณละครับแต่ ใช้มา มิก 30 มม หม้อต้มโทมาเซทโต้ ก็ปกติวิ่งดีครับ ติดได้ครับ เราติดแก๊สเพื่อให้ประหยัดลงแต่ใช้งานได้ปกติครับ แล้วที่ติดหัวฉีด มันก็ใช่ว่าไม่มีปัญหาเลยนะครับ ที่มีปัญหาก็เยอะแยะครับหรือ ใครบอกว่า Vvt-i มีปัญหาแล้ว แท็กซี่ รุ่น อัลติส ที่เครื่องเป็น Vvt-i ติดแบบ บ้านๆเลยยังวิ่งทำเงินได้ 24 ชม. ละครับ ผมว่าบางอู่ที่คุณไปปรึกษาแล้วไม่แนะนำ อาจเป็นเพราะ Vvt ระบบไฟมันเยอะกว่า ช่างไม่มีความชำนาญพอครับ เลยไม่กล้าทำครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก็ติดแบบดูด มาเป็นปีแล้วครับ ไม่มีแรมด้าด้วยตอนแรกก็ใส่มิก 30 ตอนหลังมาใส่มิก Tosaki วิ่งดีเนียนขึ้นเยอะ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 28 มิล 2Jz no Bo วาง Vigo 4 Door ปรับบางเบ็คเช่นกัน ตอนกดคันเร่ง เพราะปรับบางไปหน่อย ตอนนี้กำลังคว้านเป็น 30 มิล เพื่อให้วิ่งเนียนขึ้นและกินประมาณ 1.5-1.8 ต่อกม.ครับ
วิ่งแถวตะวันตก หม้อต้ม toma เช่นกัน ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |
ผลของการนำ 2J vvti ไม่โบ ไปติดแก๊ส แรมด้า | aodzzz | ClubJZ ! GAS | 2 | 22-02-2007 12:46 |