ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-04-2008, 14:51   #1
jzlover
Member
 
รูปส่วนตัว jzlover
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: 1 JZ GE
ที่อยู่: BKK.
กระทู้: 52
Thanks: 47
Thanked 27 Times in 9 Posts
คะแนน: 18 jzlover is on a distinguished road
เป็นแผนการในการสนับสนุนให้ประชาชนใช้ NGV เพราะก๊าซ NGV ส่งออกขายไม่ได้ เนื่องจากต้นทุนในการขนส่งสูงมาก รัฐจึงพยายามที่จะให้คนในประเทศใช้กันเยอะๆ ในขณะที่ LPG ถ้าส่งออกนอกดประเทศจะได้ราคาที่สูงกว่าขายภายในประเ ทศครับ
สรุปแล้วคนจนรับกรรมเหมือนเดิม
jzlover is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2008, 09:27   #2
sutipun
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 sutipun is on a distinguished road
รัฐบาลยังสนับสนุนให้ใช้ ngv อยู่ได้ แค่แรงดัน 3000 ปอนด์ต่อตารางนิ้วก็อันตราย
มากแล้ว
sutipun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2008, 09:33   #3
ชาคริต
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 ชาคริต is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzlover อ่านกระทู้
เป็นแผนการในการสนับสนุนให้ประชาชนใช้ NGV เพราะก๊าซ NGV ส่งออกขายไม่ได้ เนื่องจากต้นทุนในการขนส่งสูงมาก รัฐจึงพยายามที่จะให้คนในประเทศใช้กันเยอะๆ ในขณะที่ LPG ถ้าส่งออกนอกดประเทศจะได้ราคาที่สูงกว่าขายภายในประเ ทศครับ
สรุปแล้วคนจนรับกรรมเหมือนเดิม
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
ชาคริต is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2008, 10:29   #4
AODCef
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 59
Thanks: 6
Thanked 28 Times in 14 Posts
คะแนน: 18 AODCef is on a distinguished road
ที่รัฐบาลไม่อยากนำเข้าเพราะราคาในตลาดโลกแพงกว่าในป ระเทศมากและก็อยากจะส่งออกเพราะราคาดีกว่าแต่โรงกลั่ นไม่ได้มีแต่ ปตท. จึงควบคุมยาก
AODCef is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-04-2008, 11:46   #5
amnat8
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว amnat8
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0 amnat8 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzlover อ่านกระทู้
เป็นแผนการในการสนับสนุนให้ประชาชนใช้ NGV เพราะก๊าซ NGV ส่งออกขายไม่ได้ เนื่องจากต้นทุนในการขนส่งสูงมาก รัฐจึงพยายามที่จะให้คนในประเทศใช้กันเยอะๆ ในขณะที่ LPG ถ้าส่งออกนอกดประเทศจะได้ราคาที่สูงกว่าขายภายในประเ ทศครับ
สรุปแล้วคนจนรับกรรมเหมือนเดิม
เห็นด้วยครับ ความแตกต่าง ติด ngv แล้วทำให้รถติด(รอคิวบนถนน)
ติด ngvไม่ได้ประหยัดกว่า lpg หรอก เพราะติดเครื่องรอคิวนาน(โชคร้ายถึงคิวเติมก๊าซหมดพอ ดี)

ผมใช้ ngv 2 คัน lpg 1 คัน แบบว่าใช้ lpg มีความสุขกว่าครับ
amnat8 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels