ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไล่อากาศ ในระบบน้ำหล่อเย็นเครื่อง J
เปิดฝาหม้อน้ำไว้ รอให้เครื่องร้อน (ห้ามเร่ง) พอความร้อนได้สัก 82 องศา ระบบวาวด์จะเปิด น้ำจะเดิน พอน้ำเดินน้ำจะยุบแล้วดันออก ไม่ต้องตกใจครับ พอมันหายดันก็เติมน้ำไป รอจนยุบก็เติมอีก จนมันไม่ยุบ ก็ปิดฝาได้ครับ ถ้าเครื่องปรกติความร้อนจุอยู่ไม่เกิน 90-95 องศา ไม่ถึงกับเดือด สามารถเอานิ้วจุ่มๆได้ครับ แต่ถ้าเครื่องปิดปรกติ ความร้อนจะสูงมาก ต้องเช็คอย่างอื่นต่อไปครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to hunter46 For This Useful Post: | tfr_jz (28-06-2011) |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 57 Times in 37 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
เสริมให้อีกหน่อย ไล่แค่นี้ก็ขับได้แล้วครับ พอหลังจากขับครั้งแรก จอดให้เย็นสนิท มันจะดูดน้ำจากกระป๋องพักน้ำไปอีก ไปเติมเต็มในเครื่องมั๊งครับ แล้วก็เติมที่กระป๋องอีกรอบ เป็นอันเสร็จ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to max71 For This Useful Post: | tfr_jz (28-06-2011) |
![]() |
|
|