ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
ครับ ก็คงต้องไล่ทำในส่วนที่เกี่ยวเนื่องไปทีละจุดคร ับ เริ่มจากทำไอ่ที่ราคามันถูกๆก่อนอ่ะ
บอดี้ไหนครับ? จานเบรคแบบไหน แผ่นเดียว หรือ2ชั้น ถ้าเป็นแบบชั้นเดียวควรอัพเป็น2ชั้นนะครับ รับแรงเบรคได้ดีกว่าลดการคด-บิดตัวได้ดีกว่า เพราะจานเบรคแบบชั้นเดียวตามร้านอะไหล่บ้านเรา(มันห่ วยครับ) แบบ2ชั้นก็เหมือนกันแหละ แต่มันหนากว่าก็ยังช่วยได้เยอะ **คิดง่ายๆ มีที่ไหนจานเบรค เบรมโบ(แท้ๆ) ใส่ Bmw ถ้ามันข้ามน้ำข้ามทะเลมา จะขายคู่ละแค่ 3000++ ยี่ห้ออื่นๆด้วย คู่ละแค่ 2000++ เอง
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BMกินJ@clubjz For This Useful Post: | tfr_jz (17-06-2012) |
![]() |
|
|