ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
เซนเซอร์ของอะไรคับ? ทำไมไปต่อตรงจุดนั้นล่ะคับ หรือว่ารุ่นใหม่ล่าสุด มันต้องเป็นตัวเซนเซอร์ไปต่อจากท่อยางที่ออกจากเครื่ องก่อนเข้าหม้อน้ำนะคับ
เรื่องฝาหม้อน้ำเบอร์ 0.9 ใช้ได้แล้วนะครับ มีอะไรก็ให้มันระบายออกทางนี้แหละความเสียหายน้อยที่ สุดแล้ว ปัญหาเกิดจากความดันในระบบสูงเกิน มันจึงดันผ่านออกมาได้ เราก็ต้องเช็คระบบระบาย หรืออาจแค่ยางหรือสปริงตัวฝาปิดมันเสื่อมแล้วก็ ได้ ส่วนเรื่องพัดลมแอร์ ถ้าระบบแอร์เย็นดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปยุ่งมันเล ยครับ เพราะถ้าระบบระบายของหม้อน้ำ+พัดลมดีพอ ไม่ว่าจะขับรถปิด หรือเปิดแอร์ความร้อนเครื่องก็เท่ากันครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|