ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-03-2008, 08:16   #1
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Tatpong อ่านกระทู้
เห็นด้วยครับ แก๊สน่าจะบางไป ยิ่งความร้อนขึ้นสูงด้วยยิ่งชัด ลองปรับแก๊สเพิ่มสิครับ สังเกตสีของหัวเทียนด้วยจะช่วยได้มากเลย
ผมใช้หม้อต้มของ โทมาเซ็ต ขนาด 140 HP ขับเฉลี่ยอยู่ 110-130 กินอยู่ประมาณ 8.5 กิโล/ลิตครับ หัวเทียน iredium แล้ว ไม่ทราบต้องสังเกตสีหัวเทียนยังงัยครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-03-2008, 22:22   #2
nakhonsawancar
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว nakhonsawancar
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Cefiro Bmw Volvo
Engine Type: 2Jz Gte
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 951
Thanks: 154
Thanked 330 Times in 210 Posts
คะแนน: 19 nakhonsawancar is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง nakhonsawancar
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ผมใช้หม้อต้มของ โทมาเซ็ต ขนาด 140 HP ขับเฉลี่ยอยู่ 110-130 กินอยู่ประมาณ 8.5 กิโล/ลิตครับ หัวเทียน iredium แล้ว ไม่ทราบต้องสังเกตสีหัวเทียนยังงัยครับ
ลองหา AF มาจับดูเลยครับ
nakhonsawancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-03-2008, 22:42   #3
nattasak
Member
 
รูปส่วนตัว nattasak
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
ที่อยู่: รังสิต ปทุมธานี
อายุ: 42
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 nattasak is on a distinguished road
ตำแหน่งหม้อต้มวางขนานกับรถ หรือว่าวางขวางกับตัวรถครับ
ถ้าวางขวางเมื่อเบรคแรงๆ ผ้าปั้มหม้อต้มจะดันไปข้างหน้าตามแรงเบรค ผ้าปั้มจะเปิดจ่ายแก๊สมาก ...... จนหนาแล้วดับ หรือ ถ้าวางขนานปกติ คลายไอเดิล(สกรูตัวเล็กใกล้กรอง) ออก 3/4 รอบ แล้วลด ปิดเซนซิทีฟ(ตัวใหญ่หน้าหม้อ) ตามเข็มครึ่งรอบ
nattasak is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-03-2008, 19:57   #4
ชาคริต
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 ชาคริต is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ผมใช้หม้อต้มของ โทมาเซ็ต ขนาด 140 HP ขับเฉลี่ยอยู่ 110-130 กินอยู่ประมาณ 8.5 กิโล/ลิตครับ หัวเทียน iredium แล้ว ไม่ทราบต้องสังเกตสีหัวเทียนยังงัยครับ
น่าจะใช้หัวเทียนเป็นแบบแพลททินัมนะครับ แนะนำครับ การดูสีที่หัวเทียนดูที่กระเบื้องเคลือบหัวเทียนครับ ถ้าบางสีมันจะออกขาวๆครับ แก่ไปจะดำ ควรจะให้สีนวลๆถึงจะดีครับ
ชาคริต is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:13


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels