ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมขับ isuzu dmax cab4 วาง 2jz ge มา เรื่องความแรงไม่ต้องพูดถึงคับ แจ่มมากๆ กินนาวาร่า สบายๆ
เรื่องประหยัดนี่ อืมม แล้วแต่คนขับ คับ บางวันเรายังขับความเร็วไม่เท่ากันเลย ส่วนประหยัดกว่ามั้ยผมก็ว่า โอนะ เติม 500 วิ่งได้ 330 กม. แต่ที่ชอบคือ แรงบิด กับ ความเร็ว และ ก็เสียงเครื่องยนต์ที่เงียบมากๆ ส่วนการเลือกเครื่อง ก็ 2JZ คับธรรมดา และวาเครื่องก็ต้อง หาอู่ดีๆ วางคับ เพราะขนาดผม คิดว่าอู่ที่วางมา แหล่ม แล้ว เอารถไปให้ อาจารย์ BJ เช็คทำวัดรอบ อาจารย์ BJ ยังชี้ให้ดุเลยมันยังไวร์สายมาไม่ครบเลยคับ อีกหลายๆ จุด ร้าวรานเลย เหอๆ ถ้าวางมาแล้ว ไม่ประทับใจ ก็แทบอยากจะเอาเครื่องเก่าคืนคับ ฉะนั้น ต้องเลือก อู่ดีๆ คับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Mr.bobby For This Useful Post: | yuffee3k (24-10-2011) |
|
|