ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-03-2008, 23:17   #1
sanjz
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sanjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 54
กระทู้: 245
Thanks: 8
Thanked 109 Times in 73 Posts
คะแนน: 19 sanjz is on a distinguished road
ความคิดผมนะ ไม่เกี่ยวกับความแรงนะครับ มันน่าจะทำงานไม่หนักเหมือนโบเดี่ยว คือหาร2น่ะครับ เลยน่าจะมีอายุการใช้งานยาวกว่า แต่การติดตั้งยุ่งยากกว่าโบเดี่ยวเยอะครับ เอ..แล้วทำไมเจโบGTEไม่ทำโบเดี่ยวจากโรงงานเหมือน7Mห รือvvti นะ ว่ามั้ยน้าก็อต
sanjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-03-2008, 00:37   #2
turbofever
Member
 
รูปส่วนตัว turbofever
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: 084-0767570ยินดีเป็นที่ปรึกษา ผมชื่อ"เก่ง"นะครับ
อายุ: 46
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 turbofever is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sanjz อ่านกระทู้
ความคิดผมนะ ไม่เกี่ยวกับความแรงนะครับ มันน่าจะทำงานไม่หนักเหมือนโบเดี่ยว คือหาร2น่ะครับ เลยน่าจะมีอายุการใช้งานยาวกว่า แต่การติดตั้งยุ่งยากกว่าโบเดี่ยวเยอะครับ เอ..แล้วทำไมเจโบGTEไม่ทำโบเดี่ยวจากโรงงานเหมือน7Mห รือvvti นะ ว่ามั้ยน้าก็อต
ขอแสดงความเห็นนะครับ โบเดี่ยวต้องใหญ่พอตอนทำงานที่รอบม้าสูงสุด แต่รอบต่ำจะแรงบิดไม่ดีซึ่งเครื่องโบมีกำลังอัดต่ำก็ ย่ำแย่แล้ว(แย่กว่าเครื่องไม่โบ) ทางแก้คือใช้กับเครื่องที่ลักษณะรอบต่ำแรงดีเช่น เครื่อง7mมีช่วงชักยาวน่าจะ91มิลแรงบิดรอบต่ำจะดีเพร าะมีเวลาสะสมแรงระเบิดนานกว่าขณะถ่ายแรงไปที่ฟลายวิล ส่วนเจโบvvtiมีแคมปรับได้ช่วยชะรอการคายไอเสียในรอบต ่ำเพื่อเก็บแรงระเบิดไว้นานได้(แต่รอบสุงจะต้องการตร งข้าม)

ดังนั้น2เครื่องที่ว่ามาแม้มีโบเดี่ยวแต่แรงบิดที่รอ บต่ำดีพอครับ ส่วน2เจโบก็ใช้ซีเควนเชี่ยวช่วย แต่1เจโบนี่ดิครับช่วงชักสั้นกว่า1ggteผู้พี่ซะอีก เลยต้องใช้เทอโบลูกเล็ก2ลูก ไม่งั้นถ้าใส่โบ7mมาจากโรงงานคงเอา1เจโบประกบเกียร์อ อโต้ใส่รถจ่ายกับข้าววิ่งในเมืองไม่ดีแน่ครับ อาจโดนฮอนด้าvtecแย่งลูกค้าไปนะครับอิอิ
turbofever is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-03-2008, 06:34   #3
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ turbofever อ่านกระทู้
ขอแสดงความเห็นนะครับ โบเดี่ยวต้องใหญ่พอตอนทำงานที่รอบม้าสูงสุด แต่รอบต่ำจะแรงบิดไม่ดีซึ่งเครื่องโบมีกำลังอัดต่ำก็ ย่ำแย่แล้ว(แย่กว่าเครื่องไม่โบ) ทางแก้คือใช้กับเครื่องที่ลักษณะรอบต่ำแรงดีเช่น เครื่อง7mมีช่วงชักยาวน่าจะ91มิลแรงบิดรอบต่ำจะดีเพร าะมีเวลาสะสมแรงระเบิดนานกว่าขณะถ่ายแรงไปที่ฟลายวิล ส่วนเจโบvvtiมีแคมปรับได้ช่วยชะรอการคายไอเสียในรอบต ่ำเพื่อเก็บแรงระเบิดไว้นานได้(แต่รอบสุงจะต้องการตร งข้าม)

ดังนั้น2เครื่องที่ว่ามาแม้มีโบเดี่ยวแต่แรงบิดที่รอ บต่ำดีพอครับ ส่วน2เจโบก็ใช้ซีเควนเชี่ยวช่วย แต่1เจโบนี่ดิครับช่วงชักสั้นกว่า1ggteผู้พี่ซะอีก เลยต้องใช้เทอโบลูกเล็ก2ลูก ไม่งั้นถ้าใส่โบ7mมาจากโรงงานคงเอา1เจโบประกบเกียร์อ อโต้ใส่รถจ่ายกับข้าววิ่งในเมืองไม่ดีแน่ครับ อาจโดนฮอนด้าvtecแย่งลูกค้าไปนะครับอิอิ

เป็นความเห็นที่เป็นความรู้ ขอบคุณครับ
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-03-2008, 06:33   #4
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sanjz อ่านกระทู้
ความคิดผมนะ ไม่เกี่ยวกับความแรงนะครับ มันน่าจะทำงานไม่หนักเหมือนโบเดี่ยว คือหาร2น่ะครับ เลยน่าจะมีอายุการใช้งานยาวกว่า แต่การติดตั้งยุ่งยากกว่าโบเดี่ยวเยอะครับ เอ..แล้วทำไมเจโบGTEไม่ทำโบเดี่ยวจากโรงงานเหมือน7Mห รือvvti นะ ว่ามั้ยน้าก็อต
ยังติดตามผลงานของลุงสันต่อครับ
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รูป Ihi Vf14 สำหรับชาวเจโบออโต้ ชัดๆ ครับ sanjz ClubJZ ! Meeting gallery 50 12-06-2023 02:55


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels