ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมก็ใช้ D-max วางเจเหมือนกันจ้าา ..
แต่ผมใช้ 2JZ GE VVTI นะ ...... เอาง่ายๆเลย เครื่องเดิมผมก็ DI 3.0 เหมือนกัน วิ่งไปกลับที่ทำงานจาก ลำลูกกา-พญาไท(วิ่งเส้นวิภาฯ) เติมดีเซล 500บาท 2วันหมด คือเติมเช้าวันจันทร์ จะหมดวันอังคารเย็น ต้องเติมใหม่เช้าวันพุธ สรุปคือ 500บาทวิ่งได้ 2วัน (ราคาดีเซลตอนนั้น 27บาทโดยประมาณ) ปัจจุบัน เครื่อง 2JZ เติมแก็ส 500บาท เส้นทางเดิม ระยะทางเท่าเดิม ผมเติมเช้าวันจันทร์ จะหมดอีกทีก็เย็นพฤหัส สรุปคือ 500บาท วิ่งได้ 4วัน .... เฉลี่ย ถ้าเติม 500บาทรถผมวิ่งได้ 300โลโดยประมาณ หารมาก็จะได้ 1.66บาท /กิโลเมตรจ้าา ... ป.ล. วางเครื่องไปเลย คุ้ม ... แต่หาอู่ทำดีๆหน่อยล่ะ ...ไม่งั้น ยาววววววว |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|