ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตามความเข้าใจของผม วาริเอเบิ้ลจ่ายแก๊สตามแรงดูด Vaccum ของเครื่อง
ส่วนแรมด้าจ่ายตามสัญญาณ O2 Sensor คับ ถ้ามันอ่านว่าบางมันก้อจะจ่ายหนาพยายามให้ส่วนผสมมัน ได้ 14.7 ต่อ 1 ความเห้นส่วนตัวนะคับ ถ้าใช้วาริดีอยู่แล้ว เนียนไม่มีปัญหาอะไร ก้อไม่ต้องไปเปลี่ยนให้มันยุ่งยากหรอกคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วาริ กับ มิกส์เซอร์
อยากรู้ว่า ติดระบบไหนจะดีว่ากัน...ระหว่างระบบวาริเบอ กับระบบมิกส์เซอร์ อัตราเร่งแบบไหดีกว่า ครับ และมันมีข้อดี ข้อเสียอยางไรบ้างครับ...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบด้วยครับ กำลังอยากลอง vari ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|