ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				วิธีแก้เครื่อง 2j ร้อน
			 
			ช่วยแนะนำร้่านแก้ปัญหาความร้อนหน่อยครับ อยู่นนท์ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	กระบะ เครื่อง 2j วิ่งแล้วคสาร้อนขึ้นจาก 90 เป็น 100 แล้วขึ้นเป็น 110 ครับ ที่ไหนแก้หรือมีวิธีไหนบ้าง ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ao.photo For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2010 
				
                                Car Brand: mitsubishi 
				Engine Type: diesel 
                                
                                ที่อยู่: prathoomthani 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช้พัดลมอะไรอยู่ ของผมติดพัดลมฟรีปั๊มไม่ได้ ติดแบบดูด 2 ตัว เป่าอีก 2 ตัว ใช้งานปกติไม่เป็นไร แต่ขึ้นเขาแล้วร้อน เลยติดแบบป่าเพิ่มอีก 1 ตัว เบ็ดเสร็จ 5 ตัว ขึ้นเขาได้สบาย ๆ ไม่มีปัญหา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to bigbadboy For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อย่างงัยอยากให้ลองเปลี่ยนวาวล์น้ำดูครับรถผมพึ่งเป็ นวาล์น้ำเปิดไม่สุดครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าพูดเรื่องความร้อนมันก็จะมีปัจจัยไม่กี่อย่างเข้า  มาเกี่ยวข้อง หม้อน้ำ วาล์วน้ำ พัดลม  
		
	
		
		
		
		
		
	
	1. หม้อน้ำ : ดูว่าหม้อน้ำขนาดเล็กไปไหม ติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมหรือเปล่า หม้อน้ำตันก็อาจเป็นได้ 2. วาล์วน้ำ : เปิดไม่สุด เปิดค้างไม่ปิด 3. พัดลม : พอไหม ส่วนใหญ่ที่ใช้กันก็ดูดหม้อน้ำ 2 เป่าแผงแอร์ 1 แต่ถ้าพื้นที่พอใช้ฟรีปั้มได้ก็ยิ่งดี กรณีนี้ถ้าจอดไม่ร้อน วิ่งร้อน ตัดเรื่องพัดลมออกไปได้เลยครับ เพราะรถวิ่งลมปะทะหน้ารถยิ่งเป่าช่วยอยู่แล้ว ลองแง้มฝากระโปรงดูครับ น่าจะช่วยให้อากาศผ่านได้ดีขึ้น  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |  Khun_Thian (24-05-2011), Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สาเหตุมีเยอะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1.วาล์วน้ำแก่แล้ว 2.มอเตอร์พัดลมไม่แรงพอ 3.แผงแอร์ชิดหม้อน้ำเกินไป 4.น้ำไม่เต็มระบบ 5.หม้อน้ำเล็กไป 6.เซนเซอร์วัดอุณหภูมิเสีย 7.ช่องระบายลมในห้องเครื่องมีน้อยเกินไป นึกได้แค่นี้ครับลองไปเช็คดูตามนี้ก่อนละกันครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ข้อ 2. เปลี่ยนใหม่แล้ว 2 ตัวใน ของแท้เลย ข้อ 3. ไม่มราบว่าต้องห่างเท่าไร ข้อ 4. เต็มเปี่ยม ข้อ 5. ตามมาตราฐานมัง ข้อ 6. เซ็นเซอร์แยก เป็นตัวใหม่้ ข้อ 7. ที่เห็นอยู่ ห่างเครื่องประาณ 2 นิ้ว เอง รถ Nissan Frontier ครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jul 2009 
				
                                Car Brand: vigo4ดอ 
				Engine Type: 1J GE 
                                
                                ที่อยู่: korat 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากเล่าประสบการณ์ตรงเลยคับ รถผมวีโก้สี่ประตูขับสอง วาง 1j ge ความร้อนขึ้นจนยันเกจ์ น้ำในหม้อพักเดือดปุดๆๆๆ จอดทิ้งไว้ให้เครื่องเย็นไปต่อได้ ลองเปลี่ยนปั๊มน้ำ คิดว่าจะหาย วันต่อมาขับจากโคราชไปปากช่อง หม้อน้ำโอเวอร์ฮีท จอดรถข้างทาง เปิดกระโปรงหน้า ควันเต็มหน้ารถ ใจหายแว้ป เอาแล้วไงถึงคราวตรูซวยแล้ว และก็เป็นเช่นนั้นจิงๆ ลากคับ ลากเข้าอู่ที่วางเครื่อง สรุปหม้อน้ำตันครับพี่น้อง  ผลพวงจากหม้อน้ำตันคือ ฝาสูบโก่ง แล้วก็ซ่อมตามสเต็ป เปลี่ยนหม้อน้ำด้วย ตัวเบาหวิวเลยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ตอบ 2.ต่อเป็น2สปีดใช่ไหมครับ 3.รถผมประมาณ2เซน 4.รู้ได้ไงว่าเต็มจริงน้ำเช่นรถผมถ้าเต็มจริงน้ำในหม ้อพักจะไม่หายในกรณีวิ่งปกติยกเว้นซัดเล่นเพลินๆจนคว ามร้อนขึ้นน้ำจะระเหยไปนิดหน่อยครับ 5.เป็นหม้อน้ำเดิมติดรถใช่เปล่า 6.ฝังเซนเซอร์(เทอร์โม)ไว้ตรงขาเข้าหรือขาออก 7.เหลือเยอะนะนั่นตั้ง2นิ้ว แล้วก็ถามอีก 1.มีกระบังลมหน้าหม้อน้ำมั้ยครับ 2.พัดลมตัวหน้านั้นต่อเป็นเป่าหรือดูด*บางท่านต่อเป็ นดูดซึ่งถ้าทำแบบนี้มันจะร้อนก็เป็นเรื่องธรรมดาเพรา ะมันจะเป็นการต้านลมที่มาปะทะเวลาวิ่งครับ ค่อยๆดูไปครับ เท่าที่ผมเคยเป็นเคยพบมาก็ประมาณนี้ครับถ้ายังไม่หาย คงต้องรอเทพแล้วล่ะครับ หายไข้ไวๆครับผม ![]() นี่เลยครับเทพมาแล้ว....ลองอ่านดูครับลุงมูน~ของแท้แ น่นอน http://www.clubjz.net/showthread.php?t=58249 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khun_Thian : 25-05-2011 เมื่อ 11:06.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: benz w124 
				Engine Type: 280 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ บางกะปิ 
				
				
					กระทู้: 11
				 
                                 
	Thanks: 4 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ของผมรถวาง 1j โบ ช่างให้เปลี่ยนเป็นพัดลมไฮโดริค ของน้อง2j โบ ก็ใช้เหมือนกันไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนเลยครับ     ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to tooman For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#13 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ฝังเซนเซอร์(เทอร์โม)ไว้ตรงข้างล่างเครื่อง ขาเข้าใช่ไหม ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ฝังไว้ข้างล่างขาเข้าถูกแล้วครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#15 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 วันนี้ลองดูว่าพัดลมสองตัวหลัง เป่าออก(แรงมากเพราะเปลี่ยนมอเตอร์มาใหม่) แต่ตัวหน้าก็เป่าออก เหมือนกัน แต่เบาไม่แรงครับ  วันจันทร์จะให้ช่างลอง้ปลี่ยนวาว์ลน้ำดูและเช็ดว่าหม  ้อน้ำตันไหม อยากแก้ให้หาย เพราะรถคันนี้พึ่งซื้อมาเห็นว่ามีติด gas มาพร้อม สภาพดี ก็ชอบ เรื่องอุปกรณ์ที่ติดมาเลไม่ค่อยรู้ว่าอะไรบ้างกำลังศ  ึกษาอยู่ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ao.photo For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#16 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: isuZu Dragon Eye 
				Engine Type: 2JZGEVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Saimai 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 204 
	
		
			
				Thanked 53 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2vvti Ge Autoของผมเวลารถติดๆ ขับเบรคๆ เวลาออกตัว ชอบมีเสียงครืดๆๆๆแถวๆบริเวณเกียร์ ช่วงที่ติดอยู่กับตัวเครื่องอะครับ แล้วจะวิ่งอืดๆพอไปซักพักถึงจะเหมือนเดิม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#17 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ao.photo For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#18 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota-vigo 
				Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ 
                                
                                ที่อยู่: rama2 
				
				
					กระทู้: 383
				 
                                 
	Thanks: 1,238 
	
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#19 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 28
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 28 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สรุป ที่ทำมา ก็ยังไร้ผล ร้อยเหมือนเิดิม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	วันที่ 5/5 เปลี่ยนพัดลมตัวใน 2 ตัว 3500.- วันที่ 30/5 เพิ่มพัดลมหน้าอีกตัว ล้างหม้อน้ำ 3900.- วันที่ 31/5 ทางร้านได้สังเกตุว่าพัดลมหม้อน้ำทำงานพร้อมพัดลดแอร ์ จึวงเปลียนใหม่ โดยใส่ สวิตย์ทำงานเมื่อความร้อนขึ้น พร้อมใส่ดีเลย์ 1900.- ผลคือไม่หายวิ่งแล้วยังร้อนอยู่ ความร้อนอยู่ที่ 100-110 ไม่กล้าเข้าร้อนเดิมแล้ว ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to ao.photo For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#20 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มีรูปประกอบเปล่าครับ อยากเห็นจัง เห็นเปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วก็ไม่หายสักที  เกจ์ที่ว่าเนี่ยเป็นเกจ์แยกใช่มั๊ยครับ  แล้วเกจ์ตรงหน้าปัดใช้งานได้มั๊ยครับ 
		
	
		
		
		
		
			น้ำในหม้อน้ำขาดหายหรือเปล่าครับ ลองถอดกระจังหน้าวิ่งดูครับ จะหายมั๊ย (ทางลมเข้า) ตอนที่ความร้อนไป 110 เนี่ย น้ำเดือดมากเลยหรือเปล่าครับ ตอนนี้นึกไม่ออก แหะๆ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |