ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ขอบคุณครับพี่ Torn7890 เมื่อวานผมถอดท่อต่างๆ ออกมาทากาวซีลด์ทุกจุด ประกอบทิ้งไว้ ๑ คืน เมื่อเช้าไปลองทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนถอนคันเร่งมีแรงดูดอยู่ครับ รถรุ่นนี้มันมีเกจ์ตัวนี้อยู่เอาไว้บอกว่าเหยียบแรงห รือค่อย จะต่อจากท่อไอดี ส่วนที่เกจ์วัดบูสท์เป็นแบบไม่มีด้านลบครับ
สำหรับเทอร์โบก่อนหน้านี้ผมเคยถอดออกตรวจสอบแล้ว จำได้ว่าหมุนคล่อง แต่มีส่ิงน่าสังเกตนิดหน่อยคือ พอกดแกนใบหน้าไปข้างใดข้างหนึ่ง รู้สึกว่ามันฝืดขึ้นมา ขอบคุณอีกครั้งที่ให้ข้อสังเกตครับ ตอนนี้ผมได้ซากเทอร์โบมาเพราะหลงเชื่อคนประกาศขายทาง เน็ท คนขายเป็นสมาชิกในเว็บนี้และ Racing.net ครับ ระวังกันหน่อยนะครับ ผมรอชุดซ่อมจากจีนครับจะเอามาเปลี่ยน บ้านเราหาในเน็ทไม่มีเลย ปัญหาน่าจะเป็นอย่างที่พี่ว่าครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Cobra4971 : 04-09-2015 เมื่อ 11:39. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|