ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ต่างกันแน่นอนครับ 1 ช่องใหญ่ จุน้ำมากกว่า เนื้อโลหะน้อยกว่า 2 ช่องเล็ก จุน้ำน้อยกว่า เนื้อโลหะมากกว่า ทั้งวัสดุและความหนาทุกแบบต้องพึ่งพา น้ำหมุนเวียนที่สะอาดมากๆ พัดลมที่มีกำลังแรงขับเหมาะสม สม่ำเสมอ วาล์วน้ำ มิตซูฯ76.5 c' ถ้าเป็นพัดลมไฮโดรลิก ต้องใส่ออยระบายฯครับ เวลาม้ำมันร้อนมากๆแรงดันจะตก แต่เรามองไม่เห็น ซัดไม่ยก ความร้อนขึ้นแล้วลงยาก กล่องพัดลม ลองหาสลับเสียบหลายๆใบครับ อาการไม่เหมือนกัน ..น้ำยาฯใส่หม้อน้ำข้ามไปเลยครับ ถ้าระบบดีจริง ผมลองมาแล้ว น้ำประปาล้วนๆ มีค่าเท่ากัน ถ้าตาน้ำมีสนิม น้ำยาก็จะไปกัดสนิมออกมาตัน ในหม้อน้ำอีก หม้อน้ำตอนนี้อลูมิเนียมอย่างเดียวครับ ฟรินทองแดงแท้ๆ แทบไม่มีร้านทำแล้วครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย toursport : 08-05-2015 เมื่อ 09:39. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to toursport For This Useful Post: | khwan1j (06-06-2015) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|