ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2014
Car Brand: Bmw
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i Auto
ที่อยู่: surin
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
หัวเทียน อิเรเดี้ยม ngk เบอร์ 6 ครับ แต่สายยังไม่เปลี่ยนครับแต่ลองเอามาจากเชียงกงเปลี่ย นดู สลับไปๆมา ทั้งคอยล์ทั้งสาย ก็ไม่หาย อีกอย่างมันเป็นของมือสองด้วยเลยไม่ทราบว่ามันดีรึไม ่ดี เรื่องกราวด์ อันนี้ยัง จะลองดูครับ ขอบคุณครับ ไม่รุว่าหาคอยล์ของใหม่ได้ที่ไหนครับ ชี้เป้าก็ดีครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jojo2519 For This Useful Post: | somtao (07-06-2014) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|