ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2012 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 1uz 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  เนื่องจากก่อนวันงาน Grand ผมได้เร่งทำรถเนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาซักเท่าไหร่ แต่ก็ได้ความคืบหน้ามาอีกครับผมเปลี่ยนหัวนกกระจอกมื  อสองเข้าไปใหม่(ของใหม่เบิกของไม่มีเลยตอนนี้) แล้วก็ไปได้ คอยจุดระเบิด ทั้งสองตัว กับ CDI มาอีก สองชุดร้านให้มาลองฟรีครับไม่คิดตังใช้ได้ค่อยจ่ายเง  ิน(ร้านแบบนี้หายากมาก) แต่ยังไม่ลองทั้งหมดลองที่ระอย่างเปลี่ยนหัวนกกระจอก  แล้วออกไปซัดเหมือนเดิมครับเดินไม่เต็มสูบได้โอกาสเป  ลี่ยนคอยจุดระเบิด ไม่หาย กลับมาเปลี่ยน CDI ก็ไม่หายครับอาการยังคงอยู่ ผมก็เลยจัดการใส่อะไหล่ของเดิมลงไป คราวนี้เหลือหัวเทียน กับสายหัวเทียน แล้วก็สายคอยตัวที่มีไฟแล๊ป พี่ตู่ แนะนำสายคอยก่อนเลยผมก็เลยไปถอดของรถอีกคันมาลองก็ยั  งไม่หายคับ ต่อมาเป็นคิวของหัวเทียนผมเลือกใช้ NGK แพลตินั่มราคา120 บาท ก่อนเพื่ออยากรู้ว่าจะหายไม่หายครับใส่ปุ๊บพอสตราท์ง  ่ายขึ้นแต่ยังมีความรู้สึกของเครื่องเดินไม่เรียบเอา  มือไปแตะที่เครื่องรู้สึกได้ว่าเต้นเบาๆครับ วันนี้ได้มีโอกาสได้ออกเอาของไปคืนร้านแล้วก็ได้ลองร  ถคับ สรุปไม่หาย จะเป็นก็ต่อเมื่อเรากดคันเร่งค้างให้มันลากรอบจนกว่า  เปลี่ยนเกียร์เองพอจอดไฟแดงก็เดินไม่ครบเป็นตลอดไม่ห  ายจนถึงบ้านเลยครับ (พ่อหัวเราะกรูบอกแล้วว่าไม่เกี่ยวกับหัวเทียน555)    เรื่องไฟกราว ไม่พอพี่ๆว่าจะเกี่ยวไหมเพราะผมย้ายเเบตรี่ไปไว้ข้าง  หลังแล้วเอากราวเข้าตัวถังรถ ผมว่าจะต่อกราวจากแบตเข้ามาที่เครื่องอีกเส้นครับ | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                Car Brand: Benz C220 
				Engine Type: 3UZ Vvti 
                                
                                ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
				
				
					กระทู้: 1,238
				 
                                 
	Thanks: 3,631 
	
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สายกราวน์ก็ควรทำครับ ผมก็ยังไม่ได้ทำซะที  
		
	
		
		
		
		
			  ถ้าเกิดอาการอีกคงเหลืออีก 2 จำเลยที่ต้องเช็คกันต่อไป 1. สายหัวเทียน 2. หัวฉีดอาจค้างหรือหยดบางจังหวะ ถอดมาล้างเป่าน่าจะดีขึ้น และก็ใส่น้ำยาล้างหัวฉีดซักรอบ หากไม่หายคงต้องเปลี่ยน 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: |  kkk (02-03-2013)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |