ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-12-2012, 11:20   #21
Godzela
ClubJZ Webmaster
 
รูปส่วนตัว Godzela
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: Cefiro A31,CAMRY
Engine Type: 1JZ-GTE,2AZ-FE VVTi
ที่อยู่: หลักสี่,ศรีราชา
อายุ: 51
กระทู้: 452
Thanks: 1,149
Thanked 1,313 Times in 163 Posts
คะแนน: 100 Godzela is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Godzela
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sitthinat อ่านกระทู้
ผมเพิ่งซื้อเครื่อง 1JZ GTE vvt-i ects-i เลขกล่อง 89661 - 3A660 มาครับ จะวางในรถรุ่น Lexus IS200

ผมมีข้องสงสัยอยู่หลายข้อครับ
1 รถผมมี ABS แต่ซื้อเครื่อง เค้าไม่ได้ให้กล่อง ABS มา จำเป็นต้องใช้ไหมครับ หรือว่า ใช้กล่อง ABS เดิมติดรถได้ แล้วถ้าจำเป็นต้องใช้ ต้องใช้กล่องเบอร์อะไรครับ
2 เกียร์ที่ผมได้มา เป็น 4 หรือ 5 สปีดครับ สับสนมากเลยครับ สายไฟเข้าเกียร์ 12 เส้นครับ รหัสเกียร์ 35010 3F410 ที่หัวหมูเขียนว่า J2 ครับ
3 กล่องที่ผมได้มา เป็น Fuel Pump Control ครับ มันใช้ได้ไหมครับ หรือว่าต้องใช้ Slow Pump ครับ
4 ถ้าผมจะชนเกียร์ธรรมดา จะมีปัญหาอะไรกับระบบ คันเร่งไฟฟ้า กับ VVT-I ไหมครับ จะทำงานปรกติเหมือนเดิมหรือเปล่าครับ แนะนำแนวทางด้วยครับ






ตาม Spec เกียร์ตัวนี้เขียนไว้แบบนี้ครับ

Steering shift matic attachingelectronic control flex lockup attaching 4 speed automatic (intelligent) ECT-iE


อัตราทดเกียร์

1st gear ratio 2.804
2nd gear ratio 1.531
3rd gear ratio 1
4th fear ratio 0.705
Rear gear ratio 2.393
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Godzela : 12-12-2012 เมื่อ 11:28.
Godzela is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Godzela For This Useful Post:
Khun_Thian (19-12-2012), somtao (13-12-2012)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels