ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 26
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 52 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเดียวกันเลยครับ
ผมเครื่อง 2j-vvti เหมือนกันครับ หม้อต้ม TOMASETO รุ่น SUPER ตั้งแต่ติดตั้งมาก็ 2 บาทกว่ามาตลอดทั้งๆที่วิ่งทางไกล ก็ได้เต็มที่ 1.8 บาทต่อกม. ช่างที่ติดตั้งให้บอกว่ามันอยู่ที่รูปทรงและน้ำหนักข องรถด้วยครับ ผมก็เซ็งเหมือนกัน ก่อนติดก็คาดหวังว่าจะประหยัด แต่ติดมาแล้วกลับไม่ประหยัดอย่างที่คิด ![]() ช่วงแรกมีอาการวิ่งไม่ออกเนื่องจากท่อไอเสียอั้น คิดว่าอาจเปลืองแก๊สจากสาเหตุนี้ แต่พอเปลี่ยนท่อไอเสียแล้ว ก็ยังเปลืองอยู่ดี ช่างรับผิดชอบแค่ว่ามันน่าจะเกิดจาก body รถครับ แต่ก็อาจจะจริงครับ เพราะรถผมเป็น ISUZU CAMEO ซึ่งมันก็ดูต้านลมมากเหมือนกันแล้วน้ำหนักรถก็เยอะมา กพอๆ กับ Volvo 940 เลย ขอให้หาสาเหตุเจอไวๆ นะครับ เห็นใจครับ ติดตั้งมาแล้วไม่ได้อย่างที่หวังไว้ ทั้งๆ ที่คนอื่นๆ เค้าประหยัดกันได้ แต่เรากลับไม่ประหยัด ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Aood-vvti For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|