ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-01-2012, 11:30   #1
ATOM MCC
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE vvti
ที่อยู่: Bangna
กระทู้: 24
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 ATOM MCC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ A31@udon อ่านกระทู้
ป้าด!! แค่500 เองหรอครับท่าน ของผมทำไมไปถึงตั้ง1000
หรือจะต้องให้ช่างเค้า ลองปรับรอบเดินเบาให้ต่ำกว่านี้อีก

ยังไงก็ลบกวนข้อมูลวิธีแก้ไขทีนะครับ
ผมว่า ถ้าช่างไม่ได้ตั้งรอบเดินเบามาก้ออาจจะเป็น หน้าปัดเพี้ยนก้ออาจเป็นได้ครับ เนื่องจากที่ท่านบอกว่าเค้าเอาหน้าปัทอะไรมาใส่ให้ พวกเกจวัดมันอาจจะไม่ตรงได้ลองหากระทูในหน้าซื้อขายด ู ในคลับนี้มีร้านแปลงให้ตรงได้ครับ

แล้วอีกอย่างการที่จะดูว่าเครื่องสมบูรณ์ขนาดไหน ต้องลองขับแล้วใช้ไปซักสองอาทิตแล้วก้อสังเกตุดูความ ผิดปกติของเครื่อง แล้วค่อยกลับไปให้อู่เค้าแก้ให้ครับ ไม่เกินเดือนน่าจะอยู่ในประกันครับผม
ATOM MCC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ATOM MCC For This Useful Post:
A31@udon (31-01-2012), somtao (31-01-2012)
เก่า 31-01-2012, 15:25   #2
A31@udon
Senior Member
 
รูปส่วนตัว A31@udon
 
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: A31จักรยานTWIN JET
Engine Type: 2JZ GE VVT-I AUTO 5SPEED
ที่อยู่: udonthani
กระทู้: 29
Thanks: 1,176
Thanked 25 Times in 19 Posts
คะแนน: 0 A31@udon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ATOM MCC อ่านกระทู้
ผมว่า ถ้าช่างไม่ได้ตั้งรอบเดินเบามาก้ออาจจะเป็น หน้าปัดเพี้ยนก้ออาจเป็นได้ครับ เนื่องจากที่ท่านบอกว่าเค้าเอาหน้าปัทอะไรมาใส่ให้ พวกเกจวัดมันอาจจะไม่ตรงได้ลองหากระทูในหน้าซื้อขายด ู ในคลับนี้มีร้านแปลงให้ตรงได้ครับ

แล้วอีกอย่างการที่จะดูว่าเครื่องสมบูรณ์ขนาดไหน ต้องลองขับแล้วใช้ไปซักสองอาทิตแล้วก้อสังเกตุดูความ ผิดปกติของเครื่อง แล้วค่อยกลับไปให้อู่เค้าแก้ให้ครับ ไม่เกินเดือนน่าจะอยู่ในประกันครับผม
รถเกือบเสร็จ100%แล้วครับ ผมให้ช่างเค้าไล่เก็บงานในส่วนที่ไม่เข้าตา อีกเล็กๆน้อยๆครับ
A31@udon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to A31@udon For This Useful Post:
somtao (31-01-2012)
เก่า 31-01-2012, 21:51   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ A31@udon อ่านกระทู้
รถเกือบเสร็จ100%แล้วครับ ผมให้ช่างเค้าไล่เก็บงานในส่วนที่ไม่เข้าตา อีกเล็กๆน้อยๆครับ
ยินดีด้วยนะคัฟ...ส่วนอะไรที่มันดูแล้วไม่เข้าที...ก ็รีบแจ้งช่างทันทีเลยนะคัฟ จะได้ไม่ปวดหัวภายหลัง
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
A31@udon (02-02-2012)
เก่า 04-02-2012, 20:46   #4
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อัพต่อคร้าฟ.....
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-02-2012, 17:32   #5
ATOM MCC
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE vvti
ที่อยู่: Bangna
กระทู้: 24
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 ATOM MCC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
อัพต่อคร้าฟ.....
อัพไปอีกดอกกครับ
ATOM MCC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ATOM MCC For This Useful Post:
somtao (12-02-2012)
เก่า 11-02-2012, 20:13   #6
A31@udon
Senior Member
 
รูปส่วนตัว A31@udon
 
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: A31จักรยานTWIN JET
Engine Type: 2JZ GE VVT-I AUTO 5SPEED
ที่อยู่: udonthani
กระทู้: 29
Thanks: 1,176
Thanked 25 Times in 19 Posts
คะแนน: 0 A31@udon is on a distinguished road
เอารถออกมาจากอู่แล้วครับ ลองขับอยู่2-3วันแล้ว วิ่งดีมาก
เรื่องของเรื่องเพราะ เอารถไปลองขับดูแล้ววันนี้ วิ่งอยู่ประมาณ170ระยะประมาณ500กว่าเมตร พวงมาลัยมันเบาจนไข่หด! ไม่กล้ากดต่อ
กะว่าจะลองดูถ้าถึง180แล้ว จะไม่ตัดอย่างที่ช่างเค้าบอกจริงหรือป่าว อิอิ
แต่ทำไมพวงมาลัย(พาวเวอร์)รถผมมันเบาผิดปกติ มันจะเกี่ยวกันหรือป่าวครับ
ตอนอยู่ที่เครื่องเดิมกำลังมันไม่ค่อยเยอะ พวงมาลัยมันก็เลยหนักนิดๆ
แต่พอเปลี่ยนเครื่องใหม่กำลังเครื่องเยอะขึ้น พวงมาลัยก็เบากว่าเดิม
แบบว่า
เครื่องเก่า เวลาหักเลี้ยวต้องใช้สองมือหมุน(แค่ออกแรงนิดๆ)
เครื่องใหม่ เวลาหักเลี้ยวใช้แค่มือเดียวหมุน

ท่านใดพอจะทราบบ้างครับ
A31@udon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to A31@udon For This Useful Post:
somtao (12-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 09:53   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ A31@udon อ่านกระทู้
เอารถออกมาจากอู่แล้วครับ ลองขับอยู่2-3วันแล้ว วิ่งดีมาก
เรื่องของเรื่องเพราะ เอารถไปลองขับดูแล้ววันนี้ วิ่งอยู่ประมาณ170ระยะประมาณ500กว่าเมตร พวงมาลัยมันเบาจนไข่หด! ไม่กล้ากดต่อ
กะว่าจะลองดูถ้าถึง180แล้ว จะไม่ตัดอย่างที่ช่างเค้าบอกจริงหรือป่าว อิอิ
แต่ทำไมพวงมาลัย(พาวเวอร์)รถผมมันเบาผิดปกติ มันจะเกี่ยวกันหรือป่าวครับ
ตอนอยู่ที่เครื่องเดิมกำลังมันไม่ค่อยเยอะ พวงมาลัยมันก็เลยหนักนิดๆ
แต่พอเปลี่ยนเครื่องใหม่กำลังเครื่องเยอะขึ้น พวงมาลัยก็เบากว่าเดิม
แบบว่า
เครื่องเก่า เวลาหักเลี้ยวต้องใช้สองมือหมุน(แค่ออกแรงนิดๆ)
เครื่องใหม่ เวลาหักเลี้ยวใช้แค่มือเดียวหมุน

ท่านใดพอจะทราบบ้างครับ

ยินดีด้วยนะคร้าฟฟฟฟ....ช่วงแรกๆพยายามปรับตัวให้เข้ ากับรถและเครื่องยนต์ที่แรงขึ้นก่อนนะคัฟ....
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
A31@udon (12-02-2012)
เก่า 12-02-2012, 10:28   #8
joremus
ClubJZ Full Member 2555
 
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Nissun
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อุดรธานี
กระทู้: 22
Thanks: 5
Thanked 23 Times in 16 Posts
คะแนน: 0 joremus is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ A31@udon อ่านกระทู้
เอารถออกมาจากอู่แล้วครับ ลองขับอยู่2-3วันแล้ว วิ่งดีมาก
เรื่องของเรื่องเพราะ เอารถไปลองขับดูแล้ววันนี้ วิ่งอยู่ประมาณ170ระยะประมาณ500กว่าเมตร พวงมาลัยมันเบาจนไข่หด! ไม่กล้ากดต่อ
กะว่าจะลองดูถ้าถึง180แล้ว จะไม่ตัดอย่างที่ช่างเค้าบอกจริงหรือป่าว อิอิ
แต่ทำไมพวงมาลัย(พาวเวอร์)รถผมมันเบาผิดปกติ มันจะเกี่ยวกันหรือป่าวครับ
ตอนอยู่ที่เครื่องเดิมกำลังมันไม่ค่อยเยอะ พวงมาลัยมันก็เลยหนักนิดๆ
แต่พอเปลี่ยนเครื่องใหม่กำลังเครื่องเยอะขึ้น พวงมาลัยก็เบากว่าเดิม
แบบว่า
เครื่องเก่า เวลาหักเลี้ยวต้องใช้สองมือหมุน(แค่ออกแรงนิดๆ)
เครื่องใหม่ เวลาหักเลี้ยวใช้แค่มือเดียวหมุน

ท่านใดพอจะทราบบ้างครับ

ว๊าว เอารถมาโชว์ผมบ้างเด้อครับ
joremus is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to joremus For This Useful Post:
A31@udon (12-02-2012), somtao (12-02-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels