ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-01-2012, 22:55   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sobat5 อ่านกระทู้
ไทเกอร์ของผมซื้อมาเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้วน่าจะปี พ.ศ.2543/ค.ศ.2000 ซื้อก่อนระบบD4Dจะออกมาเฉียดฉิวเลย น่าจะอับเกรดมาจากไมตี้เอ็ก เปลี่ยนแค่รูปโฉมครับ ที่อยากเปลี่ยนเฟืองเพราะรู้สึกว่าใช้รอบสูงถึง 2500 รอบแต่รถวิ่งได้แค่ 80 Km/hr แต่รถรุ่นใหม่ๆเค้าจะวิ่งได้ถึง 100 Km/hr รู้สึกสงสารเครื่องยนต์หากวิ่งไกลๆจะทำงานหนักตลอดคร ับ ส่วนปกติผมไม่ค่อยวิ่งไวอยู่แล้ว แต่วิ่งทางไกลอยู่บ้าง พาครอบครัวไปเที่ยวฯ /ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่มีความรู้ครับว่าเป็นขนาด 4.1 หรือไม่ ต้องขออภัย ต่อไปต้องเริ่มศึกษาบ้างแล้ว เพื่อความอยู่รอดของตนเอง ยังไงเสียยังต้องการคำแนะนำจากพี่ๆทุกคนให้คำแนะนำหล ายๆเรื่องก็ได้นะครับจะเป็นพระคุณอย่างสูง ตอนนี้โทรบอกช่างที่ได้ประกอบเครื่องให้หาเพลาไว้ แต่มิได้บอกว่าจะใช้เท่าไร ขอให้รถเพิ่มความเร็วโดยใช้รอบน้อยลงก็พอใจแล้ว.ขอบค ุณทุกท่านครับที่ให้คำแนะนำในตอนนี้และต่อๆไป...
มั่นใจหรือเปล่าว่ารถเราวิ่งสี่เกียร์ หรือวิ่งอยู่ที่เกียร4แน่ๆ ผมเองใช้สปอร์ตไรเดอร์ วางเครื่องสองเจไม่โบ เฟืองท้ายเดิม ความเร็ว120 วัดรอบอยู่ที่ 3000 ผมว่ามันก็ปกติ แต่ถ้าจะให้วัดรอบลดลงก็คงต้องลดเฟืองท้ายให้เบอร์ต่ ำลงอีก แต่มันแลกกับการออกตัวอืดมากขึ้น ลองตัวเช็คดูอีกทีให้แน่นอนก่อนว่าวัดรอบกับความเร็ว ได้แปลงเรียบร้อยแล้ว
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ น้าเลย์ อ่านกระทู้
อความรู้ด้วยคนครับบบ
ของผม TIGER 5L ปี 2000 เครื่อง 3000 CC.
วางเครื่อง 2J-GE ฝาดำ ชนเกียร์ 5L
อยากรู้ว่าต้องชนเฟืองท้ายเท่าไหร่ดีครับถึงจะโอเค
กลัวเฟืองท้ายเดิมจะไปซะก่อนนะ ขอร้องงงง

ผมว่ามันก็โอน่ะครับ เกียร์กับเฟืองท้ายของเดิม เปลี่ยนแค่ตัวเครื่อง
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels