ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-11-2011, 19:24   #1
Eakjz5030
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว Eakjz5030
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota Sportrider
Engine Type: 1JZGTE
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 140
Thanks: 4
Thanked 147 Times in 63 Posts
คะแนน: 15 Eakjz5030 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ narongch อ่านกระทู้
ช่วยแนะนำอู่ในนครปฐมซ่อมและวายสายใหม่
ลองมาดูที่อู่ช่างจักษ์สิครับผมวางมาปีกว่าแล้วยังไม ่มีปัญหาเลยลองโทรมาปรึกษาได้คับยินดีคับผมอยู่อำเภอ เมือง080-1113103เอกคับ
Eakjz5030 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-12-2011, 22:52   #2
bellcorp
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว bellcorp
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: จอมทอง
อายุ: 48
กระทู้: 427
Thanks: 216
Thanked 2,393 Times in 323 Posts
คะแนน: 19 bellcorp is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง bellcorp
สอบถามหน่อยครับ ตอนนี้เพิ่งได้ Rancho 9000XLปรับ9ระดับ มาครอบครอง แต่ Feelling ที่ไม่ค่อยประทับใจสงสัยจะหวังเอาไว้เยอะ คืออารมณ์แบบขึ้นหลังเต่ามันกระเด้งกระดอน ไม่ต่างจากโช้คเดิม ผมอยากให้ช่วงยุบตัวมันน้อยกว่านี้อีกหน่อยไม่ทราบต้ องปรับอย่างไรครับตอนนี้ที่ปรับไว้คือ หน้า4 หลัง3 เท่าที่หาข้อมูลเค้าให้ปรับหน้า5 หลัง4 ไม่ทราบว่าท่านอื่นๆปรับอย่างไรบ้างครับ
bellcorp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-12-2011, 08:22   #3
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
สอบถามหน่อยครับ ตอนนี้เพิ่งได้ Rancho 9000XLปรับ9ระดับ มาครอบครอง แต่ Feelling ที่ไม่ค่อยประทับใจสงสัยจะหวังเอาไว้เยอะ คืออารมณ์แบบขึ้นหลังเต่ามันกระเด้งกระดอน ไม่ต่างจากโช้คเดิม ผมอยากให้ช่วงยุบตัวมันน้อยกว่านี้อีกหน่อยไม่ทราบต้ องปรับอย่างไรครับตอนนี้ที่ปรับไว้คือ หน้า4 หลัง3 เท่าที่หาข้อมูลเค้าให้ปรับหน้า5 หลัง4 ไม่ทราบว่าท่านอื่นๆปรับอย่างไรบ้างครับ

ถ้าไม่ค่อยได้บรรทุกหรือนั่งกันเต็มเจ็ดที่นั่งบ่อยน ัก ลองเอาแหนบบรรทุกแผ่นใหญ่ที่่อยู่ด้านล่างสุดออกดูคร ับ

จะนิ่มขึ้นเยอะ เดิมเมื่อระยะยุบตัวสุดมันจะโดนแหนบบรรทุกค้ำไว้เวลา คืนตัวถึงแม้จะมีโช็คอัพช่วยซับแรง

แต่ก็จะรู้สึกถึงแรงกระแทกเหมือนมันกระเด้งกระดอนเยอ ะอยู่

ถ้าเอาแหนบบรรทุกออกแล้วท้ายห้อย(รถมันเก่าแหนบเริ่ม ล้า) หาแหนบ Add Lift เสริมเข้าไป 1 แผ่นช่วยให้สูงและไม่กระด้าง

ไม่ต้องเปลี่ยนแหนบยกตับ แล้วจึงมาไล่ปรับระดับโช็คอัพเก็บรายละเอียดอีกที รับรองว่าอาการกระเด้งกระดอนจะลดลงไปเยอะครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
bellcorp (02-12-2011), Pong79 (02-12-2011), วัช69 (02-12-2011)
เก่า 14-02-2012, 10:27   #4
bellcorp
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว bellcorp
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: จอมทอง
อายุ: 48
กระทู้: 427
Thanks: 216
Thanked 2,393 Times in 323 Posts
คะแนน: 19 bellcorp is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง bellcorp
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
สอบถามหน่อยครับ ตอนนี้เพิ่งได้ Rancho 9000XLปรับ9ระดับ มาครอบครอง แต่ Feelling ที่ไม่ค่อยประทับใจสงสัยจะหวังเอาไว้เยอะ คืออารมณ์แบบขึ้นหลังเต่ามันกระเด้งกระดอน ไม่ต่างจากโช้คเดิม ผมอยากให้ช่วงยุบตัวมันน้อยกว่านี้อีกหน่อยไม่ทราบต้ องปรับอย่างไรครับตอนนี้ที่ปรับไว้คือ หน้า4 หลัง3 เท่าที่หาข้อมูลเค้าให้ปรับหน้า5 หลัง4 ไม่ทราบว่าท่านอื่นๆปรับอย่างไรบ้างครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ

Update เรื่อง Rancho 9000XL ปรับ9ระดับ
จากเดิมซื้อมาไม่ประทับใจเอามากๆกับอาการย้วยยวบยาบ ทางร้านที่ซื้อมาบอกให้ปรับ หน้า4 หลัง3 ใช้มาประมาณ3เดือน เมื่อเวลาวิ่งที่ความเร็วสัก100 ขึ้นแล้วมุดไปมา มีอาการท้ายกวาด เข้าโค้งรถเอียงทั้งลำ แต่เวลาขึ้นเนินหลังเต่านั้นนุ่มนวล จนเวียนหัวเพราะรถจะโยนนิดๆ จนแทบจะขายทิ้ง
เพราะตัวเปรียบนั้นคือของเพื่อนอีกท่านใช้ Amandaวิ่งได้หนึบหนับมากออกกระด้างๆ แถมบ่นผมทุกวันว่าจ่ายแพงกว่าทำไม อิอิ จนวันนี้ได้ลองปรับดูเป็น หน้า 4 หลัง 4 ผลที่ได้มุดไปมามั่นคงขึ้นม้ายกวาดนิดหน่อย
แต่อาการของด้านหน้านั้นต้องดึงพวงมาลัยช่วย ให้หน้ากลับมาอาจเพราะปรับนุ่มไป
ส่วนตัวคิดว่าต้องปรับเบอร์5 ให้หน้าหนืดหน่อย ส่วนเวลาขึ้นเนินหลังเต่านั้นวิ่งรูดตัดผ่านได้ ล้อหน้าขึ้นได้นุ่มนวล(ถ้าปรับเบอร์5 น่าจะกระแทกแรง)
ส่วนล้อหลังเมื่อลงเนินจะหล่นตึ้บคล้ายๆกระด้าง แล้ววิ่งต่อได้เลยไม่มีอาการหยุ่นๆเหมือนเดิมให้เห็น ส่วนตัวคิดว่า 4 4 นั้นเหมาะกับคนขับความเร็วสูงหน่อย แต่ได้อาการกระด้างกลับมา ส่วน 4 3 นั้น
เหมาะกับรถครอบครัววิ่งเนิบๆไม่เกินร้อย วิ่งดุ่ยๆไปเรื่อยๆ ยังงัยท่านใดปรับแบบใดรบกวนแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ
bellcorp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to bellcorp For This Useful Post:
dragonballz (23-04-2012), Pong79 (14-03-2012), pudrom (14-02-2012), rider boy (14-03-2012), sompol (20-02-2012), wk7000 (14-02-2012)
เก่า 01-03-2012, 11:27   #5
jzryder
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota sportrider
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: nakhonpathom
กระทู้: 84
Thanks: 30
Thanked 114 Times in 40 Posts
คะแนน: 18 jzryder is on a distinguished road
ช่วงล่างครับ

สอบถามชาว sportrider หน่อยครับ
sportrider prerunner ปี 99 ขับสอง อยากเปลี่ยนแบบยกชุดช่วงล่างหน้า พวกลูกหมาก ลูกยาง บูชครับ
มันมีตัวไหนบ้างครับ แล้วเรียกว่าอะไรบ้าง จะได้ไปบอกร้านอะไหล่ถูก ตั้งใจจะไปซื้อแถววรจักร
อยากได้อะไหล่แท้โตโยต้า แต่บางคนบอกให้ใช้ของ 555 เพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
jzryder is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-03-2012, 20:07   #6
pudrom
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pudrom
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 39
Thanks: 69
Thanked 121 Times in 37 Posts
คะแนน: 0 pudrom is on a distinguished road
พรุ่งนี้จะเปลี่ยนหัวเทียน อิลีเดียม รถใช้เอลพีจี ต้องตั้งเขี้ยวไหมครับ หรือว่าตามเดิมๆครับ
pudrom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to pudrom For This Useful Post:
bellcorp (14-03-2012)
เก่า 14-03-2012, 17:33   #7
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ

Update เรื่อง Rancho 9000XL ปรับ9ระดับ
จากเดิมซื้อมาไม่ประทับใจเอามากๆกับอาการย้วยยวบยาบ ทางร้านที่ซื้อมาบอกให้ปรับ หน้า4 หลัง3 ใช้มาประมาณ3เดือน เมื่อเวลาวิ่งที่ความเร็วสัก100 ขึ้นแล้วมุดไปมา มีอาการท้ายกวาด เข้าโค้งรถเอียงทั้งลำ แต่เวลาขึ้นเนินหลังเต่านั้นนุ่มนวล จนเวียนหัวเพราะรถจะโยนนิดๆ จนแทบจะขายทิ้ง
เพราะตัวเปรียบนั้นคือของเพื่อนอีกท่านใช้ Amandaวิ่งได้หนึบหนับมากออกกระด้างๆ แถมบ่นผมทุกวันว่าจ่ายแพงกว่าทำไม อิอิ จนวันนี้ได้ลองปรับดูเป็น หน้า 4 หลัง 4 ผลที่ได้มุดไปมามั่นคงขึ้นม้ายกวาดนิดหน่อย
แต่อาการของด้านหน้านั้นต้องดึงพวงมาลัยช่วย ให้หน้ากลับมาอาจเพราะปรับนุ่มไป
ส่วนตัวคิดว่าต้องปรับเบอร์5 ให้หน้าหนืดหน่อย ส่วนเวลาขึ้นเนินหลังเต่านั้นวิ่งรูดตัดผ่านได้ ล้อหน้าขึ้นได้นุ่มนวล(ถ้าปรับเบอร์5 น่าจะกระแทกแรง)
ส่วนล้อหลังเมื่อลงเนินจะหล่นตึ้บคล้ายๆกระด้าง แล้ววิ่งต่อได้เลยไม่มีอาการหยุ่นๆเหมือนเดิมให้เห็น ส่วนตัวคิดว่า 4 4 นั้นเหมาะกับคนขับความเร็วสูงหน่อย แต่ได้อาการกระด้างกลับมา ส่วน 4 3 นั้น
เหมาะกับรถครอบครัววิ่งเนิบๆไม่เกินร้อย วิ่งดุ่ยๆไปเรื่อยๆ ยังงัยท่านใดปรับแบบใดรบกวนแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ


มานย๊วบยาบจนท้องใส่ปั่นป่วน.........555555555555




rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-04-2012, 22:32   #8
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pudrom อ่านกระทู้
พรุ่งนี้จะเปลี่ยนหัวเทียน อิลีเดียม รถใช้เอลพีจี ต้องตั้งเขี้ยวไหมครับ หรือว่าตามเดิมๆครับ
ตกลงได้ผลยังไงบ้างครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-04-2012, 14:02   #9
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
สวัสดีครับ

รถยังไม่เสร็จเลยครับ พอดีเปลี่ยนสี เป็นสีน้ำเงินด้วย เห็นเขาว่า พ่นสีจริงแล้ว น่าจะได้ช่วงสงกรานต์ นี้
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
bellcorp (07-04-2012), Pong79 (07-04-2012), sompol (10-04-2012)
เก่า 14-03-2012, 19:13   #10
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ

Update เรื่อง Rancho 9000XL ปรับ9ระดับ
จากเดิมซื้อมาไม่ประทับใจเอามากๆกับอาการย้วยยวบยาบ ทางร้านที่ซื้อมาบอกให้ปรับ หน้า4 หลัง3 ใช้มาประมาณ3เดือน เมื่อเวลาวิ่งที่ความเร็วสัก100 ขึ้นแล้วมุดไปมา มีอาการท้ายกวาด เข้าโค้งรถเอียงทั้งลำ แต่เวลาขึ้นเนินหลังเต่านั้นนุ่มนวล จนเวียนหัวเพราะรถจะโยนนิดๆ จนแทบจะขายทิ้ง
เพราะตัวเปรียบนั้นคือของเพื่อนอีกท่านใช้ Amandaวิ่งได้หนึบหนับมากออกกระด้างๆ แถมบ่นผมทุกวันว่าจ่ายแพงกว่าทำไม อิอิ จนวันนี้ได้ลองปรับดูเป็น หน้า 4 หลัง 4 ผลที่ได้มุดไปมามั่นคงขึ้นม้ายกวาดนิดหน่อย
แต่อาการของด้านหน้านั้นต้องดึงพวงมาลัยช่วย ให้หน้ากลับมาอาจเพราะปรับนุ่มไป
ส่วนตัวคิดว่าต้องปรับเบอร์5 ให้หน้าหนืดหน่อย ส่วนเวลาขึ้นเนินหลังเต่านั้นวิ่งรูดตัดผ่านได้ ล้อหน้าขึ้นได้นุ่มนวล(ถ้าปรับเบอร์5 น่าจะกระแทกแรง)
ส่วนล้อหลังเมื่อลงเนินจะหล่นตึ้บคล้ายๆกระด้าง แล้ววิ่งต่อได้เลยไม่มีอาการหยุ่นๆเหมือนเดิมให้เห็น ส่วนตัวคิดว่า 4 4 นั้นเหมาะกับคนขับความเร็วสูงหน่อย แต่ได้อาการกระด้างกลับมา ส่วน 4 3 นั้น
เหมาะกับรถครอบครัววิ่งเนิบๆไม่เกินร้อย วิ่งดุ่ยๆไปเรื่อยๆ ยังงัยท่านใดปรับแบบใดรบกวนแนะนำเพิ่มเติมด้วยนะครับ
รถผมไม่แรง.. เจเดียว
ผมก็ปรับหลัง 3 ครับ
หน้าใช้กาเบียลกระบอกขาว
แรงโชชุดหน้าผมรู้สึกว่าปรับนิ่ม มันก็ยวบเกินไป ปรับแข็งมันก็กระด้างอีก (ภรรยาบ่นว่ากระเทือน) เลยถอดออก
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
bellcorp (14-03-2012), sompol (15-03-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels