ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#22 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
[quote=joe-civil@jz;726857]จากคำถามข้างต้นสามารถสันนิฐานได้ว่ารถคุณไม่มี เพรชเชอร์สวิทช์ ดังนั้นแล้วเมื่อเกิดการ คิกดาวน์ จึงทำให้เกิดการไหม้ของ คอมเพรสเซอร์ และจากรูปที่ลายเซนต์ ท่าทางจะซัดบ่อย นะครับ อิอิอิ เพราะรถเตี้ยจัง เข้าเรื่องต่อ ทีนี้ คุณก็ ต้องไปตรวจสอบว่า
1. ช่างที่วางได้ติดตั้งไว้หรือป่าวหรือต่อตรงเข้ากล่อง 2. ถ้าจากข้อ 1 ไม่มีก็ทำการติดตั้งให้ครบทั้งระบบนะครับ อีกอย่าง ควรติดตั้งเป็นแบบ สวิทช์ 2 ทางนะครับ คือ 2.1 แรงดันต่ำ(มีรั่วในระบบ) ตัดการทำงานเพื่อรักษาคอมเพรสเซอร์ไว้ 2.2 แรงดันสูง(คิกดาวน์) ตัดการทำงานเหมือน 2.1 ขอให้สนุกนะครับ อ่านดูก้ยัง"งงๆคับ" ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|