ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
ข้อ 1. เปิดไว้สักหน่อยครับ กะว่าประมาณ 3-4 รอบก็ได้ครับ ข้อ 2. สำหรับคนที่เหยียบคันเร่ง พอเร่งได้ที่ 3500-4000 รอบให้เค้าค้างเท้าไว้อย่างนั้นเลยครับ ไม่ต้องสนใจว่ารอบจะขึ้นจะลง จะยกคันเร่งก็ต่อเมื่อจบข้อ 5 ครับ ![]() ข้อ 3. ถูกต้องแล้วครับ ให้คนกดคันเร่งเป็นง่อยไปชั่วขณะเลยครับ อิอิ ![]() เรื่อง a/f เนี่ย มีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาทในเว็บแก๊สไทย หรือจะทำเอง จนถึงราคาหลักหมื่นก็มีนะครับ แต่ราคาไม่กี่ร้อยก็ใช้ได้เหมือนกัน หรือจะให้สวย ๆ มาตรฐานหน่อย autometer ก็สามพันกว่าบาทแน่ะครับ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องสวยงามราคาหลักร้อยก็ใช้ได้แล้วค รับ เราเอาไว้ใช้ดูส่วนผสมอย่างเดียว ลองติดต่อคุณโจ สัตหีบ (mono) ดูสิครับ เค้าทำขายอยู่ ![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|