ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2556
|
อึดอัดใจมานาน ขออนุญาตตอบเลยแล้วกันนะครับของผมเป็นดิจิตอลโดยผมได ้สอบถามไปยังผู้ที่สามารถทราบวิธีแก้จุดดังกล่าว และ ขออนุญาตนำมาถ่ายทอดแก่เหล่า พี่น้องนะครับ คุณอาร์ม เชียงราย
1 เปิดหลังไมล์ออกมา เจอแผ่นปริ้นท์ให้ดูที่แผ่นปริ้นท์ที่ 2 ครับ 2 เมื่อเจอแล้วให้มองหาขั้ว R34 ,r35 ครับ พร้อมทำการ ค่อมสัญญานโดยใช้สายไฟเส้นเล็กๆ เส้นเดียวแค่นี้เท่านั้นเป็นอันเสร็จครับ *หมายเหตุ ไมล์ที่นำมาทดลองเป็นรุ่นสองปลั้กครับโดยนำมาใช้กับเ ครื่องเทอร์โบ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|