ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-11-2010, 14:10   #11
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jzryder อ่านกระทู้
ลองเช็คกำลังอัดดูครับ ผมว่าวาว์ลน่าจะยันแล้วตั้งวาว์ลใหม่ก็กลับมากระฉับก ระเฉงเหมือนเดิม

ส่วนพวกกรองแก๊สต้องดูสภาพมันก่อนว่าถึงเวลาต้องเปลี ่ยนหรือยังครับ ของผม 40000 กม.ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เพราะมันไม่สกปรกมากครับ
เพิ่งจะบดวาล์วตั้งวาล์วไปเมื่อต้นปีนี้เองครับ พร้อมๆกับที่เปลี่ยนหัวเทียน denso น่ะครับ
กรองแก๊สถ้าไม่สกปรกมาก ยังไม่เปลี่ยน มันทำความสะอาดได้ไหมครับ[/quote]

ถ้าคิดว่าวาว์ลไม่มีปัญหา ก็ต้องลองเช็คไฟออกหัวเทียนดีทุกสูบไหม ลองถอดปลั๊กหัวเทียนดูทีละสูบดูเลย ไฟออกดีไหม อาการแต่ละสูบเมื่อถอดปลั๊กแตกต่างกันบ้างหรือเปล่า

หัวเทียนเข็มเปลี่ยนใหม่ ๆ ไม่น่าทำให้เกิดอาการได้ขนาดนั้นครับ เห็นหลาย ๆ อู่ เช่น อู่น้าเคคลองสาม เปลี่ยนหัวเทียนให้ลูกค้าก็เป็นหัวเทียนแบบเข็มก็ไม่ มีปัญหาอะไรครับ

ระบบการทำงานหลัก ๆ ของเครื่องยนต์ก็มีแค่ไฟ เชื้อเพลิง อากาศ ถ้าเชื้อเพลิงและอากาศดีไม่มีปัญหาก็เหลือที่ไฟนี่ล่ ะครับ

และเห็นว่าเครื่องยังไม่ร้อน จะสั่นมากอาจเป็นได้ว่าน้ำยังไม่ร้อนพอที่จะอุ่นแก๊ส ให้เป็นไอได้ ทำให้แก๊สมันหนามากจนอาจท่วมได้เหมือนกัน

ส่วนกรองแก๊สต้องถอดออกมาดูถ้าสภาพดีไม่ดำ ใช้ลมเป่าดูถ้าลมผ่านได้สะดวกดีก็ยังไม่จำเป็นต้องเป ลี่ยน ส่วนใหญ่จะเป็นกรองแบบกระดาษใช้ลมเป่าทำความสะอาดเหม ือนกรองอากาศทั่วไป

แต่หลัง ๆ มานี่เห็นทำกรองแบบถอดล้างได้ออกมาขายก็มีครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 10-11-2010 เมื่อ 14:41.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
jzryder (10-11-2010), membervip (06-03-2012), rider boy (10-11-2010), sompol (10-11-2010), กัมพ์ (22-04-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels