ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-11-2010, 10:56   #1
SimonR
Senior Member
 
รูปส่วนตัว SimonR
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Chevy Colorado Z71
Engine Type: 3000 cc.
ที่อยู่: BBK
อายุ: 48
กระทู้: 93
Thanks: 76
Thanked 37 Times in 26 Posts
คะแนน: 18 SimonR is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pakapao อ่านกระทู้
ปัญหาเริ่มสะสมเข้ามาอีก 1 แล้วครับ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก รถติดสาหัสเลย วิ่งมาได้ 1 ชม.อากาศสบายๆเย็น รถขยับตัวช้า มาเรื่อยๆ ความร้อนประมาณ 95-98 พอเลยชั่วโมงไป ใกล้เข้าอาคารที่ผมทำงานอยู่ ความร้อนเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จาก 98 ไป 99 100 จนไปที่ 105 แล้วก้อลดลง 104 103 105 อยู่อย่างนี้

สงสัยถ้าแดดเปรี้ยงๆเนี่ย ขึ้นยันเกจ์แง๋

แต่ถ้าอัดด้วยความเร็วสูงๆ ความร้อนไม่ขึ้นครับ

งานนี้สงสัยต้องทำหม้อน้ำใหม่

มีผลไปเรื่องเกียร์เลย ร้อนมากๆ เกียร์กระตุกน่าดู ออยเกียร์ไม่ได้แยก มีงานเพิ่มอีกเรื่องออยเกียร์

เฮ้อ..เริ่มเซงๆแระ

ผมไปเปิด post ใหม่เรื่องความร้อน จะได้เป็นประโยชน์กับท่านอื่นด้วยครับ


รถคุณเป้า หม้อน้ำอลูมิเนียมใบนั่นไม่พอหรือครับ
SimonR is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-11-2010, 11:49   #2
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SimonR อ่านกระทู้
รถคุณเป้า หม้อน้ำอลูมิเนียมใบนั่นไม่พอหรือครับ
ที่ติดในรถของเพื่อนผม ไม่น่ามีปัญหาครับ เพราะออยเกียร์ก้อแยกไว้

แต่ของผมเองเอาหม้อน้ำเดิมไปตีบังลม ออยเกียร์ก้อไม่ได้แยก เลยเอาไม่อยู่ครับ รถติดๆเนี่ยมาเรื่อยๆเลย
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-11-2010, 22:19   #3
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
เอารถไปทำการเปลี่ยนหม้อน้ำ เป็นอลูมีเนียมแทนของเก่าที่เป็นทองแดง จัดการแยกออยเกียร์ เอาชัวร์เลย

แล้วก้อสั่งการให้เปลี่ยนท่อแก๊ส ให้เป็น 8 มม. เพราะตอนนี้ จ่ายไปไม่พอกิน กดแรงๆ เป็นร้อง

ได้เรื่องเป็นไงเด๋วมารายงานครับ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-11-2010, 22:24   #4
mom
Member
 
รูปส่วนตัว mom
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: ISUZU DRAGON POWER GRAND ADVENTURE
Engine Type: 2JZ GE VVT-I
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 52
Thanks: 31
Thanked 4,294,967,252 Times in 4 Posts
คะแนน: 16 mom is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mom
ผมนึกว่า 8 มิลตั้งแต่แรก
mom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-11-2010, 00:44   #5
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mom อ่านกระทู้
ผมนึกว่า 8 มิลตั้งแต่แรก
นั่นดิครับ สาเหตุใหย่เลย
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-11-2010, 12:54   #6
Chatupong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Chatupong
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18 Chatupong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mom อ่านกระทู้
ผมนึกว่า 8 มิลตั้งแต่แรก
มีคนเคยไปเปลี่ยนมาแล้ว ไม่ค่อยได้ผลครับ อย่างไรเล่า สู่กันฟังนะครับ ขอบคุณครับ
Chatupong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-11-2010, 17:33   #7
mom
Member
 
รูปส่วนตัว mom
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: ISUZU DRAGON POWER GRAND ADVENTURE
Engine Type: 2JZ GE VVT-I
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 52
Thanks: 31
Thanked 4,294,967,252 Times in 4 Posts
คะแนน: 16 mom is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mom
ถ้าเปลี่ยนแล้วยังไม่พอยังจะหอนอีก ก็ต้องโมหม้อต้มกันหน่อย รอฟังข่าวครับ
mom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-11-2010, 18:03   #8
pakapao
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว pakapao
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17 pakapao is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mom อ่านกระทู้
ถ้าเปลี่ยนแล้วยังไม่พอยังจะหอนอีก ก็ต้องโมหม้อต้มกันหน่อย รอฟังข่าวครับ
เรื่องหม้อต้มก้อเป็นประเด็นครับ

ผู้ขายแจ้งว่าพอแน่นอน เพราะตอนจูนระหว่างรถวิ่ง เอากร๊าฟ ของน้ำมันเทียบกับแก๊ส

แต่ผมยังไม่ปักใจเชื่อ spec ของหม้อต้มเงิน AC เคลมมาจริง ว่า 280 ม้า แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะได้ กรณีที่กด เราแช่ 180 ยาวๆ ถ้าตอนนั้นแก๊สมาไม่พอละ เป็นลมสิครับ แม้ว่าจะตัดเป็นน้ำมันได้ (ชุด ac มีข้อดีตรงนี้)
เอาชัวร์ต้องหม้อทองครับ อันนี้เคลมมา 350 ม้า

แต่คนขายก้อยันมาว่ารถของเค้าวางโบมา หม้อ silver มันเอาอยู่ บูสหนักๆยังพอ

คราวนี้มาหวยออกที่แป๊ปแก๊ส และวาวถังเลย ซึ่งผมเองยินดีเปลี่ยนครับ หลายท่านบอกว่ามีผล ผมดูแล้วมันไม่กี่ตัง เอาชัวร์เลยดีก่า เด๋วจบตรงนี้ ลองไปกระแทกดูอีกที

ถ้าแก๊สไม่พอกิน ต้องหม้อ gold แล้วทีนี้ครับ ไม่รู้จะไปโทษอะไรอีก

ยังไงจะมาแจ้งให้ทราบ
pakapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ Thanaphon2 ClubUZ ! Talk 15 06-08-2014 00:44
สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ vincentc ClubJZ ! GAS 15 27-09-2012 21:55
หาถังโดนัส ใส่ w124 benz ครับ mismatchkub ClubJZ ! GAS 2 30-09-2011 08:30
benz w124 วาง 2jz-ge ฝาดำ จะติด LPG ที่ไหนดีคร้าบๆๆๆ NATEBALLZ ClubJZ ! GAS 4 02-09-2009 07:41


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:51


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels