ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2J
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่วนรถตู้หัวจรวดหลังคาเตี้ยวางเครื่อง2jge+lpg แบบmix เกียร์ออโต เฟืองท้ายเดิมๆ เหมือนกัน ไปถามช่างที่รับทำท่อไอเสียเค้าแนะนำมาว่าใช้ท่อเดิม ดีแล้ว ถ้าท่อใหญ่เกินไปรถจะไม่มีกำลังในการออกตัว ถ้จะให้โล่งอีกหน่อยก็ต้องเปลี่ยนหม้อพักให้มีความโล ่งขึ้น แล้วก็รถผมวางเครื่องเสร็จได้ 3 อาทิตย์ ตอนเเรกออกตัวช้าเหมือนกันกว่าจะเปลี่ยนเกียร์ได้ ก็เลยไปเปลี่ยนน่ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำเฟืองท้าย ผลที่ได้คือเครื่องเปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้น ไหลขึ้น เป็นเพราะตอนเเรกอาจจะเกิดจากน้ำมันเกียร์ขาด เพราะส่วนใหญ่อู่รับวางเครื่องไม่เปลี่ยนมาให้ชอบใช้ น้ำมันที่ติดมากับเครื่องแล้วเดิมของใหม่ให้เต็ม (เซ็งจิงๆ) ยังงัยลองสอบถามความคิดเห็นสมาชิกท่านอื่นๆดูแล้วกัน นะครับ ถือวางมาแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กันนะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to thunderbird For This Useful Post: | nat182 (26-10-2010) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|