ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-09-2010, 13:07   #1
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jack`J`bo อ่านกระทู้
โทรถามที่โรงงานแล้วครับ หน้าปรบ9 หลัง9 หมื่นสามครับ หน้าสปริงเดิมนะครับ

ส่วนหน้าไม่ปรับ หลังปรับ9 หมื่นหนึ่งครับ แก้ไขแหนบฟรีครับ
ตามนั้น ครับเสี่ย แต่ หน้า มองไม่เห้น ความจำเป็น เรื่อง ปรับ 9 ระดับครับ แค่ เค้าเลื่อน ปริ้น ล็อค ตามที่เรา จะโหลด ก้ เพียงพอต่อความต้องการแล้ว กับ แกน 20


ปล. ถ้าจะไปทำ ที่ โรงงานรบกวน แจ้ง ด้วยครับ จะไปอัดน้ำมัน ซ้ำ อีกซักนิส ครับ จะได้มีเพื่อนไปด้วย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SUNCHAINC : 22-09-2010 เมื่อ 13:10.
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post:
sakda_ (23-09-2010)
เก่า 22-09-2010, 13:31   #2
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sunchainc อ่านกระทู้
ตามนั้น ครับเสี่ย แต่ หน้า มองไม่เห้น ความจำเป็น เรื่อง ปรับ 9 ระดับครับ แค่ เค้าเลื่อน ปริ้น ล็อค ตามที่เรา จะโหลด ก้ เพียงพอต่อความต้องการแล้ว กับ แกน 20


ปล. ถ้าจะไปทำ ที่ โรงงานรบกวน แจ้ง ด้วยครับ จะไปอัดน้ำมัน ซ้ำ อีกซักนิส ครับ จะได้มีเพื่อนไปด้วย
ครับพี่ชัย ก็จริงนะครับ ด้านหน้า ไม่จำเป้น แต่ สงสัย ผมจะต้องโดน สปริงเดิมอีกชุด พร้อม สาแหรก+ก่องโหลดด้วยน่ะครับ

รอผม เก็บเงินได้ก่อนนะครับ ตอนนี้ มี 23บาทละครับไว้ไปพร้อมกันนะครับพี่ อีกไม่ถึง10ปีหรอก
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Jack`J`bo For This Useful Post:
sakda_ (23-09-2010)
เก่า 22-09-2010, 13:39   #3
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jack`J`bo อ่านกระทู้
ครับพี่ชัย ก็จริงนะครับ ด้านหน้า ไม่จำเป้น แต่ สงสัย ผมจะต้องโดน สปริงเดิมอีกชุด พร้อม สาแหรก+ก่องโหลดด้วยน่ะครับ

รอผม เก็บเงินได้ก่อนนะครับ ตอนนี้ มี 23บาทละครับไว้ไปพร้อมกันนะครับพี่ อีกไม่ถึง10ปีหรอก
ได้ครับเสี่ย รอ หมด แอคคอร์ด ก่อน ใช่ไหม ครับ ค่อยทำ
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-09-2010, 13:59   #4
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
ตามนั้น ครับเสี่ย แต่ หน้า มองไม่เห้น ความจำเป็น เรื่อง ปรับ 9 ระดับครับ แค่ เค้าเลื่อน ปริ้น ล็อค ตามที่เรา จะโหลด ก้ เพียงพอต่อความต้องการแล้ว กับ แกน 20


ปล. ถ้าจะไปทำ ที่ โรงงานรบกวน แจ้ง ด้วยครับ จะไปอัดน้ำมัน ซ้ำ อีกซักนิส ครับ จะได้มีเพื่อนไปด้วย
ขุนว่าจำเป็นนะครับ ปรับความหนืด ยังไงก็ต้องปรับให้ข้างหน้าหนืดกว่าด้านหลังครับ ถ้าเอาเเบบไม่ปรับมาเด๋ยวนิ่มไปเเข็งไปต้องวิ่งไปอัด น้ำมันตั้งไกล เวลาเข้าโค้งยาวๆหรือหนักๆเห็นๆเลยว่าอยู่กว่าครับ วันนี้ก็ไปโดนมา1ชุดใส่รถเตี่ย คุ้มค่าเงินมากๆๆครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post:
sakda_ (23-09-2010)
เก่า 22-09-2010, 19:45   #5
DoraemonPower
Senior Member
 
รูปส่วนตัว DoraemonPower
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: ViGo 4 Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti
ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้
อายุ: 42
กระทู้: 50
Thanks: 101
Thanked 51 Times in 17 Posts
คะแนน: 18 DoraemonPower is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
ขุนว่าจำเป็นนะครับ ปรับความหนืด ยังไงก็ต้องปรับให้ข้างหน้าหนืดกว่าด้านหลังครับ ถ้าเอาเเบบไม่ปรับมาเด๋ยวนิ่มไปเเข็งไปต้องวิ่งไปอัด น้ำมันตั้งไกล เวลาเข้าโค้งยาวๆหรือหนักๆเห็นๆเลยว่าอยู่กว่าครับ วันนี้ก็ไปโดนมา1ชุดใส่รถเตี่ย คุ้มค่าเงินมากๆๆครับ
เพิ่มตังนิดนึงได้ปรับหนืดดีกว่าครับ

ช่วงความหนืดขณะรีบาวล์มันก็หนืดตาม

เผื่อปรับให้เข้ากับความต้องการของเรา

DoraemonPower is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:00


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels