ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#2503 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 556
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าเกิดงบประมาณไม่จำกัด ผมแนะนำHot bits ที่เเนะนำเพราะ เป็นโช้คที่ให้การตอบสนองของผู้ขับได้ถึงขีดสุด สามารถปรับวาวล์ได้ตามใจผู้ขับ ถ้าวันข้างหน้าเปลี่ยนรถก็สามารถนำโช้คไปแปลงเเล้วติ  ดตั้งกับรถคันใหม่ของท่านได้เลยครับ ถึงคราวที่รั่ว<ใช้มาปีกว่า ขับเฮียๆ ก็ยังไม่รั่วครับ> ก็สามารถซ่อมได้ทั้งตัวครับ ไม่เหมือนกับโช้คทั่วๆไปครับ โช้ค38000 สปริงหน้า7500 รับรองว่าถูกใจเเน่ๆครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์"  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2506 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. 
				Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE 
                                
                                ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
				
				
					กระทู้: 467
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 โช๊ีคหน้า -หลัง RANCHO 9000 ปรับ 9ระดับ เปลี่ยนสปริงหน้าเป็น โดบินสัน สีเขียว แหนบหลังไป รีแคมเบอร์ที่ เวสต์โคสต์ แถวๆสายไหม รูดไ้ด้ทุกคอสะพาน /ชุดนี้แหละที่อยากได้ แต่ผบ.ไม่อนุมัติงบ เลยใช้แค่ อมาด้า ตัวแกน20มม.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2507 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: ViGo 4 Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti 
                                
                                ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ 
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 101 
	
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอหน้าด้านโชว์หน่อยนะคับ คิคิ
			 
			บอดี้เป็น Vigo 4Dr. ตัวเตี้ย 3.0 A/T 
		
	
		
		
			วางเครื่องอะไรดี รุ่นไหนดี : 1JZGTE A/T non VVTi เพราะเผื่อต่อยอดคับ วางที่ : อู่เพื่อนคับ ช่วยๆกันทำ Garage N1 เทอนเครื่องเท่าไร : ไม่ได้เทิร์นคับ ลงเน็ทขายไป 75k เฟืองท้ายเดิมเป็นขนาดเท่าไร : ของผมเดิมเป็น 3.9 กำลงัจะเปลี่ยนเป็น 4.3เต็ด ซื้อที่ไหนดีคับ ต้องแปลงอะไรบ้าง หม้อน้ำต้องเปลียนหรือเปล่า : หม้อน้ำเดิมทำฝาอลูมิเนียม พัดลมโคตรแรง3ตัว ดูด 2 เป่าทำตามคอมแอร์1ตัว ตีบังลมอลูฯคับ เครื่องต้องใช้แคล้งไหน : แคร้งหน้าครับ รายละเอียดต่างๆ >>ซื้อเจโบมา 27k อุปกรณ์ครบอย่างที่ควรจะได้ แถมขาคันเร่งAe101 กะ สายคันเร่งเดิมJZ สรุป >> แรงกว่าเครื่องเดิม รอเปลี่ยนเฟืองท้ายต้นน่าจะปี้ดกว่านี้ วิ่งซักพักค่อยติดแก๊สคับผม   ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย DoraemonPower : 17-09-2010 เมื่อ 14:38.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2508 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 
				Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
				
				
					กระทู้: 373
				 
                                 
	Thanks: 586 
	
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย SUNCHAINC : 17-09-2010 เมื่อ 14:39.  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2509 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: ViGo 4 Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti 
                                
                                ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ 
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 101 
	
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2510 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 
				Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
				
				
					กระทู้: 373
				 
                                 
	Thanks: 586 
	
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to SUNCHAINC For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2511 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 สวยครับ หม้อสวยงาม อยากได้หม้อ แบบนี้จัง หม้อน้ำน่ะครับ   งานอลู ก็สวยไปอีกแบบนะครับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Jack`J`bo For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2513 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: ViGo 4 Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti 
                                
                                ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ 
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 101 
	
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2515 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: ViGo 4 Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE Non VVti 
                                
                                ที่อยู่: 092-5522211 ปรึกษาได้ 
				อายุ: 42 
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 101 
	
		
			
				Thanked 51 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to DoraemonPower For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2517 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota 4 ประตู 
				Engine Type: bo vvti 
                                
                                ที่อยู่: choburi 
				
				
					กระทู้: 178
				 
                                 
	Thanks: 94 
	
		
			
				Thanked 98 Times in 65 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2518 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: toyota 4 ประตู 
				Engine Type: bo vvti 
                                
                                ที่อยู่: choburi 
				
				
					กระทู้: 178
				 
                                 
	Thanks: 94 
	
		
			
				Thanked 98 Times in 65 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to muudkung For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2519 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 444
				 
                                 
	Thanks: 37 
	
		
			
				Thanked 276 Times in 154 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตัวนี้ไม่มีบริการหลังการขายนะครับมีเเต่รับประกันรถ  สเตนดาสรถโหลดไม่รับประกันรั่วปุบทิ้งเหมือนเดิม..รา  คาไม่ต่าง Hot Blith มากเเต่ซ่อมได้ทุกชิ้นเพราะสปริง โรบินสันก็ต้องมี 7000 บ. เหมือนกันเเถมไม่มีสตัสปรับเกียวอีกนะครับ ปรับสูงต่ำไม่ได้เเละวิ่งทางยาวๆจะได้เปรียบกว่าเพรา  ะมีซับเเท้งช่วยระบายความร้อนได้เยอะเเถมเป็นเเก็ส ไนโตเจนนิ่มไปเเข็งไปเดิมได้ตลอดเช่นกัน.....ความเห็  นส่วนตัวจากที่เคยได้นั่งมานะครับทั้งสองตัว....เเต่  ตัวผมเองคงไปไม่ถึงทั้งสองตัวเลย.... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post: |  Nature (14-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2520 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 556
				 
                                 
	Thanks: 76 
	
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลองเข้าไปคุยเเละทดลองนั่งรถที่ใส่โช้คHot bits ที่ร้านครับ เเล้วคุยกะเฮียคี้ดูครับ รับรองว่าจะประทับใจ อนาคตก็ซ่อมได้ทั้งตัวหรือจะเอาไปใส่รถรุ่นอื่นก็ได้  ครับ  
		
	
		
		
		
		
			http://www.weekendhobby.com/sale/question.asp?id=143733 ไม่ว่าจะเก๋งหรูๆ สปอร์ตเท่ๆหรือออฟโรดหนักๆๆ ก็เลือกใช้Hot Bitsครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียครับ ส่วนตัวเคยใช้มา3ยี่ห้อนอกดังๆ เเต่ไม่ประทับใจพอเจอHot Bitsไป ประทับใจสุดๆๆๆครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์"  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 |