ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: ga16 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอคำแนะนำครับ
			 
			ขอคำปรึกษาพี่ๆ น้องๆ ด้วยครับ ผมใช้ D-max Hilander Ddi 3.0 Cab ปี 2005 อยากจะเปลี่ยนเครื่องเป็น Jz เพราะดูแล้วอนาคตค่าน้ำมันคงจะไปอีกไกล อยากให้ทุกท่านช่วยลงความเห็นกันหน่อยว่าจะเลือกเครื  ่อง Jz รุ่นไหนดี ผมเป็นคนขับรถไม่เร็วไม่จี้ตูดไม่บรรทุกของ ส่วนใหญ่ขับในเมืองออกต่างจังหวัดเดือนละ 2 ครั้ง อยากมีซัก 130-140 ติดตัวเวลาออกต่างจังหวัด อยากได้เครื่องยนต์เกียร์ Auto ที่เน้นประหยัดไม่เน้นแรง ไม่แต่งต่อ ดูแลง่ายไม่จุกจิกเพราะผมไม่เก่งเครื่องยนต์ ค่าใช้จ่ายโดยประมาณที่ต้องเตรียมไว้ซักเท่าไหร่ดี และเครื่องยนต์เก่าสามารถขายได้เท่าไหรและขายที่ไหนค  รับ ต้องขอโทษด้วยที่ถามวนไปวนมา ขอคุณครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 237
				 
                                 
	Thanks: 197 
	
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขั้นต้น เตรียมเงิน ประมาณ 5 หมื่น  น่าจะวาง 2J ge นะครับ แบบเรียบง่าย ธรรมดา ใช้งานปกติ  สำหรับความเห็นขอองผม  เดี๋ยว คงมีอีกหลายท่าน มาให้ความเห็นเพิ่ม แล้วค่อยตัดสินใจ นะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลง 2JZVVTI ครับ 1J ผ่านเลยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ค่าเครื่องนะปัจจุบันประมาณ18000-20000บ. ค่าวาง+wirin ดีๆเลยไม่เกิน 15000 รวมค่าเครื่อง+วางไม่น่าเกิน 35000 ค่าติดตั้งแก๊สวิ่งได้เลยไม่เกิน 32000 ประมาณนี้ครับ +-ไม่น่าเกิน5พัน ทั้งนี้ก็แล้วแต่ร้านติดตั้งนะครับ เรื่องฝีมือก็พอๆกันครับไม่ทิ้งกันสักเท่าไหร่ ถ้าแบบมีคนเชียรมากๆ ราคาก็อาจขยับขึ้นเหมือนเล่นหุ้นละครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยังไงก็ลองหาข้อมูลหลายๆทางไว้ประกอบการพิจารณาละกัน  นะครับ เพราะหากเลือกร้านผิดก็คิดจนรถพังอะครับ หรืออาจจะสนิทกับช่างไปเลยก็ได้ เพราะไปแก้งานบ่อยราคาถูก-แพงมันมีองค์ประกอบของมันหลายอย่างครับ ต้องคุยรายละเอียดกัน จ่ายแพงครั้งเดียวจบ หรืออาจจะจ่ายถูกแต่ต้องมาจ่ายเพิ่มอีกบ่อยๆ เรื่องฝีมือก็เข้าไปดูงานสักนิดครับว่ารถที่ติดมาแล้  วงานเป็นยังไง หลายๆคนที่ไปติดมาแล้วใช้รถอย่างมีความสุขหรือทุกข์  ฝีมือกับฝีปากมันไม่เหมือนกันครับ ถ้าใช้ฝีมือก็งานออกมาดี แต่ถ้าใช้ฝีปากก็มีแต่ราคาคุยอะครับ   
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของถูกและดีไม่มีในโลก แต่ของแพงและห่วยมีเยอะครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: ga16 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จริงๆ แล้วผมก็สนใจนะครับพี่ๆ 2เจ วีวี แต่เคยเห็นในหลายกระทู้มักมีปัญหาทั้งเรื่องการ wire สายและการติดแกส ในใจก็เลยคิดจะหลบไปหา 2เจ GE  เพราะหลายๆ ท่านบอกว่าดูแลง่าย และเป็นมิตรกับแกสซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของผม แต่ก็ยังกังวลปัญหาเรื่องความร้อน เลยอยากจะถามพี่ๆ อีกซักนิดนะครับว่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	1 ถ้าลง 2J GE ต้องมีการทุบห้องเครื่องหรือไม่ 2 การติดหม้อน้ำควรติดตั้งแบบใดเพื่อไม่ให้เครื่องร้อน 3 แผงหน้าปัทต้องเปลี่นใหม่หรือแปลงใช้ของเดิม 4 เฟื่องท้ายใช้ของเดิมได้หรือไม่ กรณีเกียร์ AUTO 5 แกสเอาแค่ระบบดูดธรรมดาหรือต้องหัวฉีดครับ 6 ถังแกสเอาไว้ท้ายกระบะดีหรือเอาไว้ใต้ท้องรถดีครับ 7 ใบที่เราต้องใช้แจ้งเปลี่ยนเครื่องมันมากับเครื่องเล ยหรือเราต้องรอครับ เห็นมีหลายคนรอนานมาก 8 อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเครื่องเก่าที่ผมยกลงแล้วพี่ๆจะซื้อกันเนี่ย ผมต้องถอดอะไรให้บ้างครับ แล้วต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง ถามมากไปนิดแต่ผมไม่รู้จริงๆ คิดว่าเป็นวิทยาทานก็แล้วกันนะครับ ขอบคุณทุกท่านครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: Nissan 
				Engine Type: Uz ...Only 
                                
                                ที่อยู่: Nont. 
				
				
					กระทู้: 47
				 
                                 
	Thanks: 47 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 17 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่สน Uz บ้างเหรอครับ ขับ ดี๊  ดี อยากได้ 130-140 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เหยียบนิดเดียว    ได้กำลังเผื่อบรรทุก  แถมเป็นรถแค๊ปป้ายเขียว   ...ภาษีแทบไม่เปลี่ยนเลย   ส่วนตัวผม "ลืมอารมณ์ของเครื่องดีเซลเทอร์โบติดกล่อง 210 Hp" ไปเลย   ...หนังคนละม้วนกันเลย ตอนนี้จ่ายค่าแก๊ส โลละ 1.6 บาท เครื่องเงียบ ตอนนี้หนวกหูเสียงยางใหญ่ ๆ ตังที่เหลือจากค่าน้ำมันส่วนต่างเดิมจะไปแดมป์เก็บเส ียงล่ะ   ลองหาข้อมูลดูครับเผื่อเป็นทางเลือก ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 2JVVก็ดูแลเหมือนเครื่อง2jGEละครับ ง่ายกว่าซะอีกไม่ต้องตั้งจานจ่ายด้วย 1.ต้องทุบต้องตัดครับจะมากหรือน้อย หรืออาจไม่ทุบเลยครับ 2.เดิมติดรถก็เอาอยู่ครับ ผมก็เดิมครับแต่ติดพัดลมเพิ่ม 3.จะเปลี่ยนก็ได้ไม่เปลี่ยนก็ได้ครับ มีตัวแปลงเสร็จ เปลี่ยนเลยก็ดีครับค่าเรื่อนไมล์ไม่เกิน2พัน ตัวแปลงหลายตังค์ไม่รู้ต้องใช้กี่ตัว 4.ของเดิมเท่าไรครับ ของผม4.22ก็ใช้ได้ดีครับ ถ้าใช้งานตามปกติ ถ้าจะเอาแบบออกตัวพุ่งๆก็ต้องเปลี่ยนครับขึ้นอยู่กับ ผู้ใช้ครับจะเอาแบบไหนดี 5.หัวฉีดครับครั้งเดียวจบ ราคาตามด้ายบนครับ 6.ผมไว้หลังกะบะเพราะผมไม่ได้บรรทุกมากมายอารัย หากจะใช้พื้นที่ก็ต้องใต้ท้องครับ ค่าติดตั้งก็จะสูงตามครับ 7.เครื่องเข้ามาใหม่หรือเพิ่งเปิดตู้ก็จะนานหน่อยครั บ ถ้า7วันได้แสดงว่าเครื่องวางขายนานแล้วครับ 8.ส่วนมากก็เครื่องกับเกียร์ครับถ้ามีECUเครื่องก็ต้ องให้ครับ ตามความจำเป็นครับ **หากังวนมากก็มาทำที่ผมวางเครื่องซิครับ "สะอิ้ง" ที่พัทยา ราคาพอประมาณทำแล้วจบไม่จบไม่รู้แต่ใช้มายังไม่มีปัญ หาครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: ga16 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2010 
				
                                Car Brand: ISUZU dragonpower 
				Engine Type: 2jz ge vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: Packchong korat 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวัดดีครับ ผมเพิ่งผ่านความรู้สึกนี้มาประมาณ 1เดือนครับ มันตัดสินใจยากนะครับว่าจะลงเครื่องตัวไหน ต้องขอแนะนำว่า หาข้อมูลมากๆครับ เครื่องบางตัวอาจเหมาะสมกับอีกคน แต่อาจจะไม่เหมาะสมกับเราก็ได้  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของผมจบที่ 2jz vvt-i ลองวิ่งน้ำมันมา 2อาทิตย์ แล้วติด LPG หัวฉีด ยังไม่เจอปัญหาอะไร วิ่งเนียน เดินเบานิ่ง ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: ga16 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2010 
				
                                Car Brand: ISUZU dragonpower 
				Engine Type: 2jz ge vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: Packchong korat 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม 2jz vvt-i (wireสายที่คลองสาม) ลงใน ดราก้อน เพาเวอร์ เฟืองท้ายเดิม วิ่งเบนซิน91 ความเร็วประมาณ 100-120 กินน้ำมัน 10.5 กม/ลิตร ตก สามบาทกว่าต่อกิโล แก๊ส ที่ความเร็วพอกัน กิน6-7 กม/ลิตร ตกที่ 1.6 บาทต่อกิโล ครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kitt375 : 21-06-2010 เมื่อ 21:59.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 9
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แนะนำนะครับ 2j Ge vvti ติดแก๊สแล้วแต่ชอบครับว่าจะดูด หรือแบบหัวฉีด ขึ้นกับงบประมาณ แต่ต้องเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ทั้ง 6 หัว แบบเข็ม ทนความร้อนสูง เช็คคอล์ยให้ปกติ ถังแก๊ส 75 ลิตรหรือมากกว่าจะได้เสร็จและจบทีเดียว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	หม้อน้ำเดิมเพื่มพัดลมไฟฟ้า 2 ตัว 12 นิ้ว1ตัว และ 14 นิ้ว 1 ตัว ระบายความร้อนทันแน่นอน ถ้าอยากแรงเปลี่ยนเฟืองท้ายของ Trooper 9:39 มีดิสก์หลังติดมาด้วย แค่นี้จบครับ ขันมันส์มากๆ เบรคนิ่ม และอย่าลืมเพิ่มหม้อลมเบรค 2 ชั้น ทำทีเดียวจบ อย่างอื่นขึ้นอยู่กับงบประมาณครับ ตอนนี้ผมใช้อยู่ ดราก้อนอาย 1j vv ติดแก๊สแบบดูด ทำทุกอย่างตามข้างบนครับที่แนะนำครับ มิกซ์ 32 มิล วิ่งแก๊สสบายๆ 160 อยากแรงกว่านั้นกดเป็นน้ำมันครับ ทีนี้ความเร็วอยู่ที่ใจครับ ใช้มา 2 ปีแล้วครับ ไม่มีข้อเสีย ทุกอย่างดีหมด เสียอย่างเดียวไม่มีเวลาอยู่บ้าน เที่ยวบ่อย เงินค่าน้ำมันเหลือเยอะกว่าเดิม สอบถามได้ครับ 083-3386098  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#13 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                Car Brand: Toyota 
				Engine Type: 2JZ-เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: 8 ริ้ว 
				
				
					กระทู้: 429
				 
                                 
	Thanks: 250 
	
		
			
				Thanked 390 Times in 122 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			      ครับ..ในตอนแรกที่ไม่เคยสัมผัสกับเครื่องเจ ผมก็คิดว่าเครื่องเจจีอี ธรรมดาก็พอแล้วเพพราะแรงม้าตั้ง 200 กว่าก็คงจะดีกว่าเครื่องเดิมที่ 100 กว่าม้า แต่พอได้วางก็เลยเอาเผื่อหน่อยสัก เจจีทีอี ที่มีโบติดมาด้วย แรกๆก็แรงอยู่หรอกไม่กล้ากด พอใช้ไปสักพักเริ่มชินหล่ะ เริ่มไม่แรงอีกหล่ะ คาดว่าต้องโมเพิ่มอีก.....ทีเล่ามานี่ก็เพื่อให้ท่าน จขกท. ถ้ายังไม่วางก็น่าจะเลือกตัวที่มีเทอร์โบก็น่าจะดี จะไม่ต้อง มาเสียดายทีหลังนะครับ สมาชิกหลายท่านในคลับ ก็ยกเครื่อง 2JZ-GE ลงเพื่อวางตัวที่มีเทอร์โบ... เนื่องจากออกตัวอืด ไม่ทันเครื่องคอมมอลเลว รุ่นใหม่ แต่ปลายมันก็ไหลยันกล่องล็อคเหมอนกันครับ.. เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ.....โปรดใช้วิจาร ณญาณตัดสินใจครับ..   ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#14 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: ga16 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับพี่ๆ ตอนนี้ก็คงอยู่ในใจ 2 ตัวคือ 2j Ge กับ ตัว Vvti แต่คงไม่เอาตัวโบครับเพราะโดยส่วนตัวขับรถข้าและไม่ค  ่อยเหยียบเน้นประหยัดครับ ทุกความเห้นเป็นประโยชย์มากครับ ยังมีเวลาอีก 2 เดือนที่จะตัดสินใจ (รอเงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ของที่ทำงานครับ) ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกท่านครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอคำแนะนำครับ BMW E46 1JZ-vvti ติดแกสหัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ | BongTom | ClubJZ ! Talk | 4 | 24-11-2014 20:30 | 
| ขอคำแนะนำครับ | andamanboy | ClubJZ ! GAS | 4 | 15-08-2011 23:02 | 
| ขอคำแนะนำครับ มีเสียงดังที่เฟืองท้ายครับ | leon | ClubJZ ! GAS | 2 | 05-02-2011 13:01 | 
| Sport Rider 5L เกียร์ธรรมดา อยากลง 2J ใช้LPG ขอคำแนะนำครับ | Mr.TOW | ClubJZ ! GAS | 4 | 06-05-2010 20:15 | 
| ขอคำแนะนำครับ | lifid | ClubJZ ! GAS | 4 | 22-01-2010 19:55 |