ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ผมก็ไม่ตัด สงสัยว่า พอเปลี่ยนเปงน้ำมันอีกทีหัวฉีดจะดูดไม่ทันหรือเป่าหร ืออย่างไรสงสัยมานานเหมือนกันครับ ถ้าไม่มีเหตุผลอันใดผมก็ว่าจะไปทำให้ตัดปั้มติ๊กเหมื อนกันครับ แต่ผมไม่ติดที่ร้านพี่เคนะ อิอิ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |  wee18 (23-04-2010), เอ บางใหญ่ (22-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 1J GE 2500 CC. 
                                
                                ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
				
				
					กระทู้: 964
				 
                                 
	Thanks: 2,362 
	
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะใช่ครับสูตรใครสูตรเขา  แต่เราไม่รู้อิอิอิ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (05-05-2010), เอ บางใหญ่ (26-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมรู้แค่ว่าถ้าตัดออกไปปุ๊ปเวลาเปลี่ยนน้ำมันมาแก๊สม  ันจะสะดุดเหมือนพวกมิกซ์ที่ตัด แต่หัวฉีดที่ไม่ตัดเวลาเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิงจะเนียน  กว่าคับแทบไม่รู้สึก  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 
				Engine Type: 1JZ GTE-VVTI 
                                
                                ที่อยู่: บางใหญ่ 
				
				
					กระทู้: 396
				 
                                 
	Thanks: 1,544 
	
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากทำเครื่องเสียงรถพี่ๆมีอะไรดีๆแนะนำผมบางไหมครับ ตอนนี้ใช้ฟอน์ไพโอเนียน3150+TV ZULEX+ลำโพงกลางแหลมอย่างละ1คู่หน้าหลัง ผมไปดูที่ร้านมาเขาแนะนำซับหลัง zulex 12นิ้ว1ดอกพร้อมตีตู้ชุดเล็ก+แอม์ซับ+แอม์คลาสดี4เชล  เนล+ทำแผงประตูใหม่พร้อมลำโพงงบประมาณไม่เกิน10,000บ  าทว่างั้น ตอนนี้กำลังตัดสิ้นใจอยู่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: ford ranger2000 
				Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar 
                                
                                ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 120
				 
                                 
	Thanks: 454 
	
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เปลี่ยนหม้อนํามาใหม่ อยากความร้อนลงกว่านี้หน่อย ไม่ทราบว่าใครมีวิธีในการแง้มฝากระโปงบ้างไหมคับ อยากแง้มซัก3 เซ็น ขอความเห็นด้วยคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	   | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#6 | ||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: MAZDA Fighter 
				Engine Type: 1J GE 2500 CC. 
                                
                                ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
				
				
					กระทู้: 964
				 
                                 
	Thanks: 2,362 
	
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746  | 
||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  pank42 (26-04-2010), เอ บางใหญ่ (27-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: ford ranger2000 
				Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar 
                                
                                ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 120
				 
                                 
	Thanks: 454 
	
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 วิ่งปกติขึ้น89 ซัด 92 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่พอรถจอดอยุ่กับที่นานมันจะขึ้นเกือบ 100 คับพี่วี    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 
				Engine Type: 1JZ GTE-VVTI 
                                
                                ที่อยู่: บางใหญ่ 
				
				
					กระทู้: 396
				 
                                 
	Thanks: 1,544 
	
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 [quote=wee18;511417]น่าจะดีแล้วครับรถรุ่นนี้ทำลำบากหน่อยไว้ฟังแก้เซ้งค  รับเอจัดไป...อ้าวเงินเหลือละซิ..บอกแล้วติดแก๊สมันด  ีอย่างนี้ว่าแต่เมื่อไรจะเลี้ยงพี่ค่าความคิดนะ...ล้  อเล่นครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จัดไปเลยครับพี่วี ว่าแต่รวมฟอร์ด&มาสด้าเมื่อไรดีละครับ อิ อิ อิ รออยู่นะครับพี่ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: |  wee18 (27-04-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 
				Engine Type: 1JZ GTE-VVTI 
                                
                                ที่อยู่: บางใหญ่ 
				
				
					กระทู้: 396
				 
                                 
	Thanks: 1,544 
	
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ใช้วิธีการหาน็อตตัวผู้เกรียวยาวกว่าเดิมสัก1.5นิ้วล องวัดดูครับแล้วรองด้วยน็อตตัวเมีย2ตัวครับทำเหมือนก ันทั้ง2ด้านครับเป็นอันเสร็จครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 2,400 
	
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แง้มยังไงคับ ของผมเองเปิดมาหน้าแทบไหม้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |