ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ระวังการเติมหัวเชื้อสำหรับเครื่องยนต์เก่าให้มากๆคร ับ เพราะ แฟนคลับในเว็ปโอเปิ้ลเคยผ่าเครื่องมาพบว่ามียางเหนีย วหนึดเกาะชิ้นส่วนยืดยาดเต็มไปหมด อันตรายจริง ไม่น่าใช้ครับ ใช้เกรดเซมิ หรือ ซินเทติกเต็มตัวไปอย่างเดียวเลย อาศัยเปลี่ยนทุก ๕๐๐๐ ก็เซฟแล้ว สำคัญว่า ใช้แก๊สสลับน้ำมันตามควรบ้าง สตาร์ทเข้าเดินเครื่องสัก ๓ กม.แล้วเร่ง ๒๐๐๐ รอบ ต่อเป็นแก๊ส เมื่อใกล้จอดพักรถนาน ก็กดน้ำมันให้เดินเครื่องแทนก่อนถึงที่หมายทุกครั้ง เท่านี้ ก็บำรุงรักษาเครื่องยนต์ในตัวได้ดีที่สุดแล้วมั้งครั บ..ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|