ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-03-2010, 12:00   #10
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ๋อๆ...คัฟค้าฟ...ประมาณนั้นคัฟพี่เอ...

ตอนวางช่างที่วางเขาก็บอกแค่ว่าวางเครื่อง อื่นๆเขาไม่สนใจเลยคัฟ...เช่นเรื่องเล็กๆน้อยอย่างที ่กล่าวมาข้างต้น...

รอบวอร์มทีแรก มันจะอยู่ที่ 1200 รอบ และเครื่องร้อนแล้วจะลงมาที่ 1000-700-500 รอบตามลำดับ...

พอติดแก็สมาแล้ว 1500-1000-700-500

แต่พอสับน้ำมันมันขึ้นไป 700 เปิดแอร์เหลือ 500 เหมือนเดิม...

ผมสงสัยว่าเซอร์โว ลิ้นเร่งจะเจ๊ง เพราะเหมือนจะมีฝุ่นเข้าไป...แต่ได้บอกพี่เฒ่า ให้หาไว้แล้วคัฟ....และช่างก็ไปปรับมันซะเพี้ยน เพราะจริงๆแล้วไม่ต้องปรับเลยคัฟเจ้าเซอร์โวลิ้นเร่ง เนี่ย....

ไว้จะมาแจ้งให้ทราบภายหลัง....

ผมว่าจะไม่ไปอู่นั้นอีกแล้วคัฟ ไม่ไหวเลยจริงๆ...หม้อต้มก็ทำของเราพัง(ผมซ่อมเองหมด ไปเกือบ2พัน)...วางมิกซ์ก็ไม่ได้จุด ทำให้รถวิ่งได้แค่ 120 เอง(โบเกือบพัง เพราะบูตซะหวีด แต่รถวิ่งได้แค่นั้น เสียค่าย้ายมิกซ์อีกตะหาก)...แล้วที่สำคัญไม่เช็คอะไ รให้เราเลยสักอย่าง(ไม่เคยวางเจโบวีวี)...แต่กลับมาบ อกว่า เครื่องที่ซื้อมา...ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกั บร้านว่างั้น...มิน่าละถึงแกะเซอร์โวผมซะแตกแบบนี้.. .ฝุ่นก็เข้าสิคัฟ...น้ำก็เข้าได้ง่ายๆ...เห้อ ของผมดีๆแท้ๆ...พังหมด...

ช่างเก่งๆมีเยอะ แต่ช่างที่ดีนั้นหายากเต็มทน...ถ้าผมมาวางกับพี่เฒ่า แต่แรกแรก คงหมดไม่เยอะขนาดนี้คัฟ...

สิ้นเดือนผมจะไปเอากล่องABS กล่องAIRBAG ชุดขาเหยียบคลัตช์ ทั้งชุด และอ่างหลังที่ถอดออก มาไว้ให้หมด...ทีแรกจะให้แต่เป็นแบบนี้คงต้องขอคืนทั ้งหมด...และช่างที่ดีๆผมยินดีสนับสนุนแต่ช่างเก่งๆแต ่ขาดจรรยาบรรณผมก็ไม่ขอสนับสนุนดีกว่าคัฟ...

อะไรๆก็ไม่รับผิดชอบสักอย่าง ผมก็เหลือทนจริงๆ...มีแต่บอกให้เราหาอู่ไกล้ๆบ้านซะง ั้น...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-03-2010), membervip (02-03-2012), sompol (21-01-2011), sunray (24-03-2010), super4 (27-03-2010), เอ บางใหญ่ (23-03-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels