ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				อยากวาง J
			 
			สวัสดีครับ  น้า ๆ ชาว Dmax  ตอนนี้ผมสนใจเอารถไปว่าง J อะครับ  ขอถามน้า ๆ ดังนี้ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถผม Dmax 3.0 Di turbo ปี 03 เกียร์ออโต้ Cab ตัวไม่ยกสูงครับ 1. วาง J ตัวใหนดีครับ ที่จบง่าย ไม่แปลงเยอะ (รถผมไม่บรรทุกครับ แต่ง โหลด จะเอามาติดแก็ส จริง มอง 1j bo กับ 2j ไม่โบ อะครับ) 2. งบประมาณปัจจุบันเท่าไรครับ 3. ราคาเครื่องเก่า 3.0 เกียร์ออโต้ ขายได้เท่าไรครับ 4. ผมอยู่แถว สมุทรปราการ กิ่งแก้ว มีอู่แนะนำ ใหมครับ 5. แก็สที่จะติด นี้ แนะนำทีครับว่า หัวฉีด หรือ มิกเซอร์ ก็พอ ครับ ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: d-max/civic fd/dx 
				Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age 
                                
                                ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง 
				
				
					กระทู้: 1,014
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 339 Times in 289 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ชอบแบบแอบซุ่ม มีแวดๆแซดๆ 1jz-gte ถึง 2jz-gteไปโลด ได้ทั้ง มิ๊ก ทั้ง หัวฉีด  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 สวัสดีครับ น้า ๆ ชาว Dmax ตอนนี้ผมสนใจเอารถไปว่าง J อะครับ ขอถามน้า ๆ ดังนี้ 
		
	
		
		
		
		
			รถผม Dmax 3.0 Di turbo ปี 03 เกียร์ออโต้ Cab ตัวไม่ยกสูงครับ 1. วาง J ตัวใหนดีครับ ที่จบง่าย ไม่แปลงเยอะ (รถผมไม่บรรทุกครับ แต่ง โหลด จะเอามาติดแก็ส จริง มอง 1j bo กับ 2j ไม่โบ อะครับ) เชียร์เจโบครับผม 2. งบประมาณปัจจุบันเท่าไรครับ เตรียมงบไว้ประมาณ 6 หมื่นไม่รวมแก็ส 3. ราคาเครื่องเก่า 3.0 เกียร์ออโต้ ขายได้เท่าไรครับ น่าจะ 3หมื่น ประมาณนั้นครับ ลองเช็คดูครับ 4. ผมอยู่แถว สมุทรปราการ กิ่งแก้ว มีอู่แนะนำ ใหมครับ แถวนั้นไม่ค่อยรู้จักอ่ะครับ 5. แก็สที่จะติด นี้ แนะนำทีครับว่า หัวฉีด หรือ มิกเซอร์ ก็พอ ครับ ถ้างบเหลือๆ จัดหัวฉีดไปครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (24-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณน้า ๆ มากครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตกลงคงจะ จบที่ 2j ge vvti อะครับ เพราะว่าโบแล้ว ต้องจ่ายเยอะพอสมควร จะเอามาติดแก็สอะครับ ส่วนเครื่องตอนนี้ 19000 แคร็งกลาง ถ้าติดตัวเยื้องแคร็งหลัง 22000 น้า ๆ คิดว่าเอาตัวใหนดีครับ เพราะทางอู่บอกว่าแคล้งกลางก็ลงได้ครับ จะซื้อตัวเยื้องแคร็งหลังดีหรือติดแคร้งกลางดีครับ (ซื้อที่เชียงกงบางนา) (ตอนนี้มีเครื่อง ใหม่ ๆ สด ๆ เยอะเลยครับ ค่าติดตั้ง ทั้งหมด 18000 ตอนนี้ราคาเทอน์ เครื่องมีคนให้ 35,000 แล้วครับ เดี่ยวรอช่างเขาติดต่อลูกค้าให้อาจจะได้มากกว่านั้น หรือน้าคนใหนสนใจก็ติดต่อมาได้ครับ 0811428889 3.0di Auto นะครับ น้า ๆ ว่า ราคาเป็นไงบ้างครับ อาทิตย์หน้าจะลงแล้วครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to num_idd For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (24-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (24-01-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2008 
				
                                Car Brand: d-max/civic fd/dx 
				Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age 
                                
                                ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง 
				
				
					กระทู้: 1,014
				 
                                 
	Thanks: 29 
	
		
			
				Thanked 339 Times in 289 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยินดีต้อนรับสู่ความสนุกสนานในการขับขี่ อิอิ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 15
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		
		
	
		
		
		
		
		
		
			 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย yamatanana : 29-01-2010 เมื่อ 06:38.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to yamatanana For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (11-02-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ | คนเดิม | ClubJZ ! Meeting gallery | 364 | 17-06-2023 11:38 | 
| รวมพลคนใช้ Tfr | อู๋ | ClubJZ ! Meeting gallery | 199 | 12-06-2023 01:50 | 
| รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 | benz w123 pn | ClubJZ ! Meeting gallery | 5 | 09-07-2009 01:51 |