ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-01-2010, 17:04   #7
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 4d4wd อ่านกระทู้
จริงๆการะบายความร้อนนี้ 2เจโบหม้อน้ำเดิมวีโก้ทำไมผมไม่มีปัญหาเลยอะครับ (ผมสัณนิษฐานว่าน่าจะมาจากทิศทางการระบายลมนะครับ ผมเอาเคยวิ่งแบบไม่มีพัดลมหม้อน้ำเลยนะครับ ถ้าวิ่งไปเรื่อยๆ ความร้อนยังไงก็ไม่ขึ้น ยิ่งซัดยิ่งลง แต่ผมถอดกระจังหน้าออกเลยนะครับ ลมวิ่งเข้ามาปะทะแผงแอร์ตรงๆเลย แล้วถึงจะถึงหม้อน้ำ ถ้าไม่จอดติดไฟแดงนี่ยังไงก็ไม่ฮีต ต่อมาย้ายแผงแอร์ลงใต้ท้อง แล้วใส่กระจังหน้าเหมือนเดิม วิ่งทางยาวๆพัดลมแทบไม่ทำงานเลยครับ อ้อน้ำยาหม้อน้ำก็สำคัญมากครับ ผมใช้ของโตต้าแบบผสมมาแล้วเติมเพียวๆเลย ใช้2แกลลอนใหญ่ ถ่ายทีนึงก็หกเจ็ดร้อยบาทแนะ แต่สังเกตุว่าเวลาวิ่งมาจอด ความร้อนจะลดลงเร็วกว่าน้ำยาโนเนมที่เคยใช้มาเมื่อก่ อนครับ อ้ออีกตัวนึงที่ผมคิดว่าพอใช้ได้คือ ยี่ห้อ คาร์ชายน์ครับ ใช้ 1 ขวดต่อครั้งแต่ราคาย่อมกว่า คือ 250 บ.ครับสู้ของโตต้าแท้ๆไม่ได้แต่ก็โอเคครับ 6 เดือนหรือสองหมื่นโลถ่ายที แต่เอาอยู่เหมือนกัน แต่ถูกกว่าราว 2 เท่าครึ่งครับ
ขอเเชร์หน่อยครับผมมีประสบการณ์ไม่ค่อยดี กับน้ำยาหม้อน้ำเเบบผสมหลายๆยี่ห้อครับ เนื่องจากผมใช้ วีโก้ 1เจโบ พัดลมไฮดรอลิดล่าสุดได้ไปเที่ยวดอยอ่างขางเเละภูทับเ บิกมา ความร้อนไม่เคยเกิน 90 องศา เพราะหม้อน้ำเดิม วีโก้นั้นเป็นมีเนียมเเบบบางมากๆทำให้การระบายความร้ อนได้ดี ทีผมเคยโดนมาก็คือน้ำยาเเบบผสมมันกัดหม้อน้ำรั่วมา 2 ใบเเล้ว สุดท้ายจบที่น้ำยาโตโยต้า 1 เเกลอนประมาณ 3.7 ลิตร+ น้ำเปล่าจบเลยครับทั้งระบายได้ดีเเละประหยัดดีครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเคยโดนมากับตัวเองผมไม่เเน่ใจ ว่าท่านอื่นเป็นหรือเป่ลานะครับ
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post:
hs4kob (03-01-2010), joaaa (13-03-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels