ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
จากที่คุณเล่ามานั้น เชื่อว่า น่าจะเป็นที่ ระบบน้ำมันเกียร์ ภายใน สกปรก เนื่องจาก กรองเกียร์อาจจะตันครับ โดยปกติทั่วไปแล้ว ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ จะต้อง เปิดก้นแคร้ง ออกมาล้าง ทั้งแม่เหล็ก และ กรองเกียร์ ครับผม ถ้าเพียงแค่ ถ่ายน้ำมันออก แล้วเติมน้ำมันเกียร์ใหม่ลงไปแทนที่ แบบนั้น ไร้ค่าครับ ใช้ได้ไม่นาน ก็ มีโอกาสเดี้ยงได้ครับ ส่วนเรื่อง โซลินอยด์เกียร์ นั้น ตัวปลั๊ก อยู่ภายนอก ข้างๆเกียร์ ฝั่งซ้ายมือ ส่วนตัวโซลินอยด์ จะฝังอยู่ภายในเกียร์ โดยต้องเปิดก้นแคร้ง แล้ว ขันน๊อตยึดโซลินอยด์ (มีทั้งหมด 3 ตัว) ออกมาตรวจสอบครับ ทั้งหมด ที่เล่ามาดังกล่าว ไม่ต้องยกเกียร์ลงนะครับ เพียงแค่ ยกตัวรถขึ้น แล้ว ถอดก้นแคร้งเกียร์ ก็ทำงานตรวจเช็คได้แล้วครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | Dis48 (21-12-2010), JZ_P_MAYIM (12-01-2010), mart (25-12-2009), maxx (04-01-2010), nonkubpom (26-12-2009), ord6859 (24-12-2009), เอ บางใหญ่ (15-12-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|