ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-12-2009, 11:52   #1
Preecha
Member
 
รูปส่วนตัว Preecha
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Preecha is on a distinguished road
ค่า Af ของแก๊สโดยปกติแล้วมันควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

ค่า Af ของแก๊สโดยปกติแล้วมันควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
- เวลารถวิ่ง ค่า Af อยู่ที่เท่าไหร่
- เวลายกคันเร่ง ค่า Af ขึ้นหรือไม่
- ตอนจอดรถติดเครื่องไว้ ค่า Af เท่าไหร่
ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ
Preecha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-12-2009, 23:00   #2
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
ค่า A/f ทีเหมาะสมอยู่ที่เท่าไรผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน
เมื่อก่อนผมก็จูนไปตามความรู้สึก แต่เมื่อผมไปติด A/fมิเตอร์มา ช่างก็บอกว่าให้จูนแล้วค่าเข้าใกล้ 0 (ศูนย์)มากที่สุด เมื่อติดมิเตอร์เสร็จผมก็ลองสตาร์ทเครื่อง รอบเดินเบา ตัวเลขวิ่ง 10-20 เอารถออกไปวิ่งดูพบว่า ตัวเลขวิ่งขึ้นลวอยู่ในช่วง20-60 ถอนคันเร่ง 80-99 ซึ่งมีการสูญเสียแก๊สไปโดยเปล่าประโยชน์เป็นจำนวนมาก กลิ่นแก๊สที่ปลายท่อแรง
จูนใหม่โดยค่อยๆปรับลดวาล์วกลางสายลงทีละนิดๆ จนตัวเลขวิ่งขึ้นลงอยู่ในช่วง 0-5 ทั้งรอบเดินเบา กดเร่งเครื่อง และผ่อนคันเร่ง ซึ่งให้ความรู้สึกว่าอัตราเร่งดี ไม่กินแก๊สเหมือนเมื่อก่อน
เคยลองจูนบางจนกระทั่งตัวเลขเป็น 0 ตลอด พบว่าเครื่องอืดไม่มีกำลัง
อยากให้ผู้รู้ช่วยให้คำตอบด้วยครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg A3.jpg (58.5 KB, ดาวน์โหลด 655 ครั้ง)
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-12-2009, 23:33   #3
มัยลาภ
Junior Member
 
รูปส่วนตัว มัยลาภ
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 1
Thanked 87 Times in 23 Posts
คะแนน: 16 มัยลาภ is on a distinguished road
ค่าส่วนผสมอยู่ที่ 14.7(น้ำมัน) แก๊ส15.5(โดยมากก็จะจูนเท่ากับน้ำมันคือ14.7)
ส่วนค่าเป็นเครื่องอ่านค่าเป็น v ค่าที่ได้ 0.5v หรือเท่ากับ 1lamda ครับ
มัยลาภ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-12-2009, 08:45   #4
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลุงเหน่ง อ่านกระทู้
ค่า A/f ทีเหมาะสมอยู่ที่เท่าไรผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน
เมื่อก่อนผมก็จูนไปตามความรู้สึก แต่เมื่อผมไปติด A/fมิเตอร์มา ช่างก็บอกว่าให้จูนแล้วค่าเข้าใกล้ 0 (ศูนย์)มากที่สุด เมื่อติดมิเตอร์เสร็จผมก็ลองสตาร์ทเครื่อง รอบเดินเบา ตัวเลขวิ่ง 10-20 เอารถออกไปวิ่งดูพบว่า ตัวเลขวิ่งขึ้นลวอยู่ในช่วง20-60 ถอนคันเร่ง 80-99 ซึ่งมีการสูญเสียแก๊สไปโดยเปล่าประโยชน์เป็นจำนวนมาก กลิ่นแก๊สที่ปลายท่อแรง
จูนใหม่โดยค่อยๆปรับลดวาล์วกลางสายลงทีละนิดๆ จนตัวเลขวิ่งขึ้นลงอยู่ในช่วง 0-5 ทั้งรอบเดินเบา กดเร่งเครื่อง และผ่อนคันเร่ง ซึ่งให้ความรู้สึกว่าอัตราเร่งดี ไม่กินแก๊สเหมือนเมื่อก่อน
เคยลองจูนบางจนกระทั่งตัวเลขเป็น 0 ตลอด พบว่าเครื่องอืดไม่มีกำลัง
อยากให้ผู้รู้ช่วยให้คำตอบด้วยครับ
ตัวเลขมิเตอร์ไม่สามารถแสดงค่า ต่ำกว่า 0 ได้ครับ ถ้าเลขขึ้น 00 แสดงว่า บางมากๆ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-12-2009, 10:23   #5
มัยลาภ
Junior Member
 
รูปส่วนตัว มัยลาภ
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 1
Thanked 87 Times in 23 Posts
คะแนน: 16 มัยลาภ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ตัวเลขมิเตอร์ไม่สามารถแสดงค่า ต่ำกว่า 0 ได้ครับ ถ้าเลขขึ้น 00 แสดงว่า บางมากๆ
เครื่องไหนวัดค่าเป็น โวลท์ จะแสดงเป็น 0.5v ถ้าแสดงค่าเป็นมิลิโวลท์จะแสดงค่าเป็น 50 ครับ แล้วแต่ผู้ทำเครื่องตัวนั้นครับว่าจะให้แสดงค่าแบบไห น
มัยลาภ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-12-2009, 13:58   #6
Preecha
Member
 
รูปส่วนตัว Preecha
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Preecha is on a distinguished road
แสดงว่าของผมตอนนี้กินแก๊สมากเลยซิครับ
ตอนรถวิ่งประมาณ 65 - 80
ตอนถอนคันเร่งอยู่ประมาณ 80 - 95
แล้วถ้าผมจะปรับแก้สเองต้องปรับที่ตรงไหนบ้างครับ
เครื่อง 1 เจโบ ครับ
ถ้ามีรูปให้ดูด้วยก็ยิ่งดีนะครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ
Preecha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-12-2009, 00:17   #7
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Preecha อ่านกระทู้
แสดงว่าของผมตอนนี้กินแก๊สมากเลยซิครับ
ตอนรถวิ่งประมาณ 65 - 80
ตอนถอนคันเร่งอยู่ประมาณ 80 - 95
แล้วถ้าผมจะปรับแก้สเองต้องปรับที่ตรงไหนบ้างครับ
เครื่อง 1 เจโบ ครับ
ถ้ามีรูปให้ดูด้วยก็ยิ่งดีนะครับ
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ
ติดแก๊สระบบไหนมาละครับ
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-12-2009, 08:45   #8
Preecha
Member
 
รูปส่วนตัว Preecha
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Preecha is on a distinguished road
ผมใช้ระบบ มิกเซอร์ ครับไม่มีแรมดานะครับ รูมิกเซอร์ 30 มม.ครับ
Preecha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2009, 08:22   #9
Preecha
Member
 
รูปส่วนตัว Preecha
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Preecha is on a distinguished road
ตอนนี้ผมลองปรับใหม่แล้วนะครับได้ค่า A/f ดังนี้
ช่วงรถจอดติดไฟแดง A/f = 0
ช่วงเหยียบเร่งเครื่องหรือขับปกติ A/f = 0 - 5
ช่วงเหยียบเบรคหรือยกคันเร่ง A/f = 80 - 95
แล้วอย่างนี้จะปรับอย่างไรให้ค่าช่วงที่ยกคันเร่งให้ สูญเสียแก๊สน้อยที่สุดครับ
Preecha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2009, 22:17   #10
mimoindy
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 mimoindy is on a distinguished road
มิเตอร์นี้ซื่อที่ไหนครับ ติดตั้งด้วยปะสนใจครับ
รบกวนบอกที่ซื้อที่ครับเคยตามหาในหน้าขายแล้วไม่เจอ
ไม่ค่อยได้เข้ามาบ่อย
ขอบคุณครับ
mimoindy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-12-2009, 23:20   #11
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
ของผมจะปรับให้รอบเดินเบามีแก๊สเข้ามาบ้าง ถ้าคิดเป็นตัวเลขแบบของคุณก็น่าจะประมาณ 30-40 (a/f มิเตอร์ของผมเป็นแบบทำเอง วงจรจาก www.gasthai.com ไม่กล้าให้ดูครับ แบบว่ามันไม่สวยน่ะ) เวลาวิ่งจะอยู่ประมาณ 50-60 ตอนเบรคหรือยกจะวิ่งข้นไปประมาณ 70-80 อยู่แป๊ปนึง อันนี้ปกตินะครับ เพราะเวลาเราผ่อนคันเร่ง ภาระของเครื่องก็ลดลง แก๊สที่ยังคงออกมาในขณะที่ไดอาแฟรมยังยกตัวก็จะออกมา ชั่วขณะหนึ่งทำให้ดูว่าหนาไป ส่วนตอนเดินเบา ที่ผมให้มีแก๊สเข้ามาด้วยเพราะว่าถ้าเราเร่งเครื่องอ อกตัวเร็วเกินไป ไดอาแฟรมจะยกตัวไม่ทัน มีสิทธิ์ Back fire ครับ ก็ลองพิจารณาดูนะครับ
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-12-2009, 12:51   #12
Preecha
Member
 
รูปส่วนตัว Preecha
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Preecha is on a distinguished road
ขอบคุณสมาชิกทุกท่านนะครับที่ให้การแนะนำ
ส่วนสมาชิกทที่ถามเรื่องตัวมิเตอร์ซื้อที่ไหนก็ดูตาม รายละเอียดช้างล่างนะครับ ผมซื้อมาจากที่นี่ครับ

2. มิเตอร์บอกระดับแก็ส 600 บาท (ราคายังไม่รวมค่าติดตั้ง)
คุณสมบติ
2.1 บอกปริมาณแก็สในถังเป็นจำนวนลิตร (แก๊สหมด = EE แก๊สเต็ม/เกิน 85% = FF)
2.2 บอกปริมาณแก็สในถังเป็นเปอร์เซนต์ที่เหลือในถัง (แก๊สหมด = EE แก๊สเต็ม/เกิน 85% = FF)
2.3 บอกค่าโวลท์ของแบตเตอรี่ ณ จุดเชื่อมต่อ
2.4 บอกค่า ของ O2 เวลาจูนแก็ส แบบละเอียด แสดงตัวเลข 2 หลัก(AF แบบ 0-1 โวลท์ = 00 – 99 (0.5 โวลท์ = 50) เต็มสเกลเท่ากับ 1 โวลท์)
2.5 บอกค่า ของ O2 เวลาจูนแก็ส แบบหยาบ แสดงตัวเลข 1 หลัก (AF แบบ 0-5 โวลท์ = 00 – 99 ( 5โวลท์ = 50)
2.6 มีทั้งแนวตั้ง (ขนาด 2x 3.5 ซม. )และแนวนอน(ขนาด 3.5 x 2 ซม. ) ฝังในปุ่มหลอกที่มีอยู่ได้
ติดต่อ เอกลักษณ์ 081 344 8762
หรือเข้าไปดูที่หน้าซื้อ-ขายก็ได้ครับ
Preecha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-12-2009, 14:16   #13
Dis48
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Dis48
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 43
กระทู้: 67
Thanks: 88
Thanked 77 Times in 20 Posts
คะแนน: 19 Dis48 is on a distinguished road
up up ถามหน่อยคับ

ของผมมีอาการดังนี้คับ
เป็นแก็ส พิก มิก แลมด้า ใน เจ โบนะ
ช่วงไฟแลมด้า เขียว A/Fมันได้ประมาณ 0-20
ส้มA/Fมันได้ประมาณ 40-60
แดงA/Fมันได้80-90
มันวิ่งไปมาอย่างนี้ตลอดเลย
รอบเครื่องเสียงก็สวิงไปตามมันด้วย
เคยถอดสายแลมด้ามาเดินใหม่แต่ไม่ได้จูน
บางทีไฟแลมด้ามันก็ติดสองดวงพร้อมกัน
แดงส้ม เขียวส้ม บางทีก็ติดแดงอยางเดียว ส้มอย่างเดียว งงแล้วคับ
Dis48 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-12-2009, 15:21   #14
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Dis48 อ่านกระทู้
ของผมมีอาการดังนี้คับ
เป็นแก็ส พิก มิก แลมด้า ใน เจ โบนะ
ช่วงไฟแลมด้า เขียว A/Fมันได้ประมาณ 0-20
ส้มA/Fมันได้ประมาณ 40-60
แดงA/Fมันได้80-90
มันวิ่งไปมาอย่างนี้ตลอดเลย
รอบเครื่องเสียงก็สวิงไปตามมันด้วย
เคยถอดสายแลมด้ามาเดินใหม่แต่ไม่ได้จูน
บางทีไฟแลมด้ามันก็ติดสองดวงพร้อมกัน
แดงส้ม เขียวส้ม บางทีก็ติดแดงอยางเดียว ส้มอย่างเดียว งงแล้วคับ
เป็นที่การจูนเเลมด้าครับปรับจูนใหม่ก็หาย จูนเองหรือว่าช่างจูนให้ ผมเคยเป็นอาการนี้ปรับจูนใหม่ขับมันกว่าเยอะประหยัดข ึ้นเเรงขึ้นยังไงก็ไม่เเบร็คไฟ เดินเบาต้องวิ่งอยู่ระหว่าง0.3-0.6 เพราะมีการตัดต่อของเเอร์ทำให้เครื่องรอบไม่คงที่ขับ เคลื่ยน 0.4-0.5 คลิ้กดาว ต้อง 0.91 เท่านั้นไม่งั้นรถจะวิ่งเเบบไม่มีกำลังเเล้วจะขับมัน ขึ้นเิดินเบานิ่งเเละค่านี้อ้างอิงจากค่า เเรมด้าที่จูนจากคอมนะครับ หรือใช้สวิตช์ที่โชว์ค่าเป็น โวล์เหมือนที่ผมใช้จะสะดวกในการปรับจูนเเละดูเเลรักษ า
ปล.เเนะนำว่าจูนเเก็สต้องวิ่งเเล้วจูนครับผลถึงจะได้ ค่าจริง อันนี้ประสบการณ์โดยตรงกับผมครับเพราะผมจูน Lamda เอง
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
Dis48 (10-01-2011)
เก่า 21-12-2009, 14:14   #15
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
หามัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลมาวัดก็ได้ครับ สีแดงเสียบOXที่กล่อง ดำลบ จอแสดงผลจะแสดงผลที่ 0-1โวล์ หาร3ช่วง 0-0.3บาง 0.4-0.7พอดี 0.8-1หนาครับ มันจะเข้าใจมากกว่า เพราะ ที่ตัวมันOXแสดงผลลัพท์ 0-1โวลท์อยู่แล้ว หรืออยากได้ออโต้สวิทซ์ แสดงผลดีรับประกันคุณภาพโดยผมใช้มา3ปี คุณสมบัติคร่าวๆนะครับ
1.แสดงปริมาณแก๊สเป็นดิจิตอล 0-85 เปอร์เซ็นต์
2.เลือกรอบสับน้ำมันเป็นแก๊ส 1500-2000รอบ หน่วงหัวฉีดได 0-5วินาที
3.แสดงผลความร้อนเป็นองศาC และตั้งเตือนความร้อนได้กรณี พัดลมเสีย โดยมีเซ็นเซอร์แยกฝังที่เครื่องได้
4.มีโหมดเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมันอัตโนมัติ ถ้ามีแก๊สเหลือน้อย โดยเราสามารถตั้งได้ว่าจะให้เปลี่ยนเท่าไหร่ เช่น ตั้ง5เปอร์เซนต์ ถ้าตำกว่า 5เปอร์เซ็นต์ 2นาที จะสับเป็นน้ำมันอัตโนมัติ
5.แสดงผล A/Fมิตอร์ 0-1โวลท์ ดูง่ายกว่า
6.แสดงโวลท์มิเตอร์
ทั้งระบบ ใช้ไมโครคอลโทรลเลอร์ควบคุม ขนาดเท่ากับ ซองบุหรี่ซ้อนกัน ซองครึ่ง ส่วนมากที่รู้จักกับผม ผมแนะนำใชตัวนี้หมดครับเพราะมันดีจริงๆ ราคาพันนิดๆ
ถ้าสนใจติดต่อทางขอความส่วนตัวนะครับ เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ดูครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039


แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ชายต้น : 22-12-2009 เมื่อ 06:31.
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
maxx (23-12-2009), N1SPECII (07-01-2012)
เก่า 21-12-2009, 21:31   #16
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
หามัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลมาวัดก็ได้ครับ สีแดงเสียบOXที่กล่อง ดำลบ จอแสดงผลจะแสดงผลที่ 0-1โวล์ หาร3ช่วง 0-0.3บาง 0.4-0.7พอดี 0.8-1หนาครับ มันจะเข้าใจมากกว่า เพราะ ที่ตัวมันOXแสดงผลลัพท์ 0-1โวลท์อยู่แล้ว หรืออยากได้ออโต้สวิทซ์ แสดงผลดีรับประกันคุณภาพโดยผมใช้มา3ปี คุณสมบัติคร่าวๆนะครับ
1.แสดงปริมาณแก๊สเป็นดิจิตอล 0-85 เปอร์เซ็นต์
2.เลือกรอบสับน้ำมันเป็นแก๊ส 1500-2000รอบ หน่วงหัวฉีดได 0-5วินาที
3.แสดงผลความร้อนเป็นองศาC และตั้งเตือนความร้อนได้กรณี พัดลมเสีย โดยมีเซ็นเซอร์แยกฝังที่เครื่องได้
4.มีโหมดเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมันอัตโนมัติ ถ้ามีแก๊สเหลือน้อย โดยเราสามารถตั้งได้ว่าจะให้เปลี่ยนเท่าไหร่ เช่น ตั้ง5เปอร์เซนต์ ถ้าตำกว่า 5เปอร์เซ็นต์ 2นาที จะสับเป็นน้ำมันอัตโนมัติ
5.แสดงผล A/Fมิตอร์ 0-1โวลท์ ดูง่ายกว่า
ทั้งระบบ ใช้ไมโครคอลโทรลเลอร์ควบคุม ขนาดเท่ากับ ซองบุหรี่ซ้อนกัน ซองครึ่ง ส่วนมากที่รู้จักกับผม ผมแนะนำใชตัวนี้หมดครับเพราะมันดีจริงๆ ราคาพันนิดๆ
ถ้าสนใจติดต่อทางขอความส่วนตัวนะครับ เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ดูครับ...
ใช่เลยตัวนี้เลยครับ สุดยอดผมก็ใช้อยู่ของเขาดีจริงๆ คุณภาพเกินราคาเอารูมาโชว์เลยครับ พี่ต้น
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-12-2009, 06:36   #17
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
รูปมาแล้วครับ...ตัวนี้สุดยอด...สนใจติดต่อทางข้อควา มส่วนตัวนะครับ...
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg เธ�เธฒเธž029[1].jpg (277.5 KB, ดาวน์โหลด 18 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg เธ�เธฒเธž034[1].jpg (265.2 KB, ดาวน์โหลด 11 ครั้ง)
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
OTTO940 (22-12-2009)
เก่า 22-12-2009, 16:49   #18
OTTO940
Senior Member
 
รูปส่วนตัว OTTO940
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 OTTO940 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
รูปมาแล้วครับ...ตัวนี้สุดยอด...สนใจติดต่อทางข้อควา มส่วนตัวนะครับ...
สนใจตัวออโต้สวิซแก๊สคับ ไม่ทราบซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่คับ แล้วพร้อติดตั้งเลยเหรือเปล่าคับ

ขอบคุณคุณชายต้นมากคับ

ปล. PM ไปหาคุณชายต้นมันบอกว่าส่งไม่ได้ มันเต็มครับ
OTTO940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-12-2009, 09:34   #19
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ OTTO940 อ่านกระทู้
สนใจตัวออโต้สวิซแก๊สคับ ไม่ทราบซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่คับ แล้วพร้อติดตั้งเลยเหรือเปล่าคับ

ขอบคุณคุณชายต้นมากคับ

ปล. PM ไปหาคุณชายต้นมันบอกว่าส่งไม่ได้ มันเต็มครับ

สนใจโทรสั่งผมได้ครับ 081-696-6381 หรือถ้าผมผ่านเดี๋ยวไปส่งให้ครับ...
วิธีติดตั้งไม่ยากครับ สายไฟเป็นสีมาตรฐานทุกสี เหมือนกับออโต้สวิทซ์ตัวเดิม สายที่ต้องเดินเพิ่ม A/F 1เส้น กับ เซ็นเซอร์ความร้อนแยก 1เส้นครับ ทำเองได้ไม่ยาก มีคู่มือจูน พร้อมติดตั้ง รับประกันครับ ว่าคุ้มกับค่าตัว พันนิดๆ ทดสอบโดยผม 3ปี และสมาชิกหลายท่านที่รู้จักผม ผมให้ใช้ตัวนี้ครับ มีปัญหาเปลี่ยนได้ทันที วิศวกรที่ผลิตเป็นเพื่อนอาผม....
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039


แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ชายต้น : 23-12-2009 เมื่อ 09:59.
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-12-2009, 09:42   #20
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 19 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
สนใจโทรสั่งผมได้ครับ 081-696-6381 หรือถ้าผมผ่านเดี๋ยวไปส่งให้ครับ...
วิธีติดตั้งไม่ยากครับ สายไฟเป็นสีมาตรฐานทุกสี เหมือนกับออโต้สวิทซ์ตัวเดิม สายที่ต้องเดินเพิ่ม A/F 1เส้น กับ เซ็นเซอร์ความร้อนแยก 1เส้นครับ ทำเองได้ไม่ยาก มีคู่มือจูน พร้อมติดตั้ง รับประกันครับ ว่าคุ้มกับค่าตัว พันนิดๆ ทดสอบโดยผม 3ปี และสมาชิกหลายท่านที่รู้จักผม ผมให้ใช้ตัวนี้ครับ มีปัญหาเปลี่ยนได้ทันที วิศวกรที่ผลิตเป็นเพื่อนอาผม...
- ดีครับพี่ชายต้นพอแจ้งราคาได้ไหมครับ nskcom256@hotmail.com
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels