ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-12-2009, 08:53   #5
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tunjo อ่านกระทู้
ขอบคุณคุณ Moonlight และเพื่อนสำหรับคำวิเคราะห์

ถามเพิ่มนะครับ J BO ผม ไดเร็คคอย์ลที่ก้านเสียบลงหัวเที่ยมมันร้าวอยู่ เคยมีอาการแบ็คไฟล์ ผมเลยเอาเทปพันไว้ชั่วคราว อาการแบ็คไฟล์เลยไม่เกิดขขึ้น (ผมแก้ไขชั่วคราวก่อน) จะเกี่ยวไหมครับ แล้วจะเช็คยังไงได้ว่าคอย์ลเสีย
และกล่องดำๆ เล็กกว่าฝ่ามือ คือกล่องช่วยจุดระเบิดของรุ่นนี้ จะเกียวไหมครับ
ตัวการเริ่มโผล่แล้วครับ

คอยล์ร้าว !!! พันเทปไว้ เป็นการแก้ไขชั่วคราวที่ถูกต้องครับ แต่ว่า เวลาเครื่องร้อน เทปอาจจะขยายคลายตัว ทำให้ ไฟรั่วลงกราวน์ หัวเทียนไม่จ่ายไฟ หรือ จ่ายไฟเข้าหัวเทียนน้อยเกินไปก็ได้ครับ (แต่อาการข้างเคียงน่าจะมีนะครับ เช่น เวลาสตาร์ทร้อนติดแล้ว ใช้งานไป จะต้องมีอาการสดุดให้สังเกตุบ้าง โดยเฉพาะช่วงรอบเดินเบา แต่คุณไม่ได้แจ้งมา ผมจึงให้ความสำคัญน้อยลงครับ)

กล่องช่วยจุดระเบิด เสื่อมช่วงเวลาร้อน ก็อาจจะใช่ แต่ว่า มันจะต้องมีปัญหาตอนที่สตาร์ทติดแล้วด้วยครับ เช่น ขับรถวิ่งอยู่ดีๆ เครื่องดับ เป็นต้นครับ

อย่างทิ้งประเด็น รีเลย์ช่วยสตาร์ท (เปลี่ยน) กับ กรองอากาศตันนะครับ (เป่ากรอง แล้วลองสตาร์ทดูครับ)

Reply บน ผมมีเพิ่มเติมข้อมูลให้อ่านด้วยนะครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
4ja1turbo (02-09-2011), kkk (09-12-2009), RedLine (09-12-2009)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ Tez ClubJZ ! Talk 3 12-02-2014 13:15
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ sevendust000 ClubJZ ! Talk 2 03-09-2013 21:39
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ yutthana_pch ClubJZ ! GAS 5 21-02-2011 14:16
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ kornkrit ClubJZ ! GAS 3 04-06-2010 11:54
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ cho_1 ClubJZ! Useful Information 30 05-02-2010 19:45


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels