 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  19-11-2009, 23:38 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใส่ได้เลยครับ ของผมก็เปลี่ยนจาก #20 เป็น #17 เนื่องจากของเดิมมันรั่ว รถผม D-Max สี่ประตู อาจจะเย็นช้ากว่านิดหน่อย ถ้ารถจอดตากแดดจัดๆ แต่ทั่วไปๆไม่แตกต่าง ที่สำคัญคือระวังน้ำมันคอมฯ ต้องใส่ให้ตรงกับชนิดของน้ำยาแอร์ ถ้าเป็น R134a น้ำมันคอมฯจะใส แต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าน้ำมันจะออกสีเหลืองๆ (ช่างแอร์ตัวจริงแนะนำอีกทีนะครับ ไม่แน่ใจว่ามันมีหลายเกรด/ยี่ห้อหรือเปล่า?) และระวังน้ำยางแอร์ปลอมด้วยนะครับ มันจะเย็นแบบแห้งๆ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to eco_rider For This Useful Post: |  joe-civil@jz (26-06-2017) | 
|  21-11-2009, 01:11 | #2 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: VIGO Engine Type: 1JZ-GTE TwinTurbo ที่อยู่: Udornthani 
					กระทู้: 13
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 12 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม เดิม เบอร์ 17 ใส่ เบอร์ 20 เย็นดี ตัดดี แต่ช่างต้องดัดแปลงท่อน้ำยานิดหน่อยครับ เพราะมันหันคนละด้าน มูเล่ 17 จะใหญ่กว่า 20 มั้งครับถ้าจำไม่ผิด น่าจะมีผลต่อกำลังเครื่องครับ  ผมไม่แน่ใจ  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
