ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
|
เสริมเรื่องน้ำมันรั่วนิดนึงครับ
จริงๆแล้วอาจจะรั่วที่หน้าแปลนของปั้มติ๊กนะครับ(เจอ บ่อย) คือเวลาเค้าฝังปั้มติ๊กลงไปใหม่ ช่างหลายๆคน จะเจาะรูที่ถังน้ำมัน ให้มีขนาดเท่ากับหน้าแปลนของฝาปั้มติ๊ก แต่อย่าลืมว่า เนื้อเหล็กของถังน้ำมัน เป็นเพียงเหล็กแผ่นบางๆ จึงบิดเบี้ยวได้ ไม่มีทางที่จะตรงเป็นระนาบราบเรียบทั้งหมด ผมใช้วิธีการกลึงเหล็กแผ่นหนาประมาณ 1 หุน (งบประมาณต่อแผ่น 50 บาท) ให้ได้ขนาดเดียวกับหน้าแปลนปั้มติ๊ก เจาะรูต๊าบเกลียวให้ได้ตรงกับฝาปั๊ม แล้วเชื่อมยึดวงในกับรูถังน้ำมัน คราวนี้ไม่มีบิดเบี้ยวครับ แนบสนิทแน่นอน เหล็กที่กลึงใช้เป็นฝาปั๊ม ผมทำเผื่อสต๊อกไว้เลย เอาไว้ฝังปั๊มสำหรับรถวางเครื่องโดยเฉพาะ ลองดูนะครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|