ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: KIA
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับลุงมูน ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วครับว่าที่ถูกต้องวัดตอนร้อนและติ ดเครื่องยนต์ไว้ แต่ยังสงสัยอยู่หน่อยว่าผู้ผลิตรถไม่น่าทำก้านวัดแบ่ งเป็น 2 ช่วง( เย็น-ร้อน )เลย ในเมื่อที่ถูกต้องให้วัดตอนร้อน มันทำให้ผมเข้าใจว่าวัดตอนเย็นหรือร้อนก็ได้นะครับ ดังนั้นผมคิดว่าทางผู้ผลิตน่าจะทำก้านวัดแค่ช่วงเดีย วก็พอ แล้วแนะนำในคู่มือให้วัดตอนร้อนและติดเครื่องไว้ ดูอย่างน้ำมันเครื่องยังไม่ต้องทำก้านวัดเป็นช่วงเย็ นร้อนเลยครับ และต้องขอขอบคุณลุงมูนที่คอยให้ความรู้แก่สมาชิกด้วย ดีเสมอมาครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|