ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-08-2009, 00:36   #11
bmwsalapao
Member
 
รูปส่วนตัว bmwsalapao
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 52
กระทู้: 18
Thanks: 29
Thanked 14 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 bmwsalapao is on a distinguished road
ขอแสดงความนับถือครับ
ขอให้ประสบความสำเร็จครับ
เอาใจช่วยอย่างเต็มที่ครับ

ชุดนี้รวมค่าแรงราคาต่างกับติดหัวฉีดครึ่งๆ เลย
ถ้าหัวฉีดราคาแพงกว่า fix mix นิดหน่อย ติดหัวฉีดเถอะครับ
แต่ถ้าราคายังปัจจุบัน เรามารวมใจเชียร์ ให้กำลังใจ
คนหรืออู่ที่คิดสูตรประหยัดเถอะครับ

เงินทองไม่ได้หากันง่ายๆ

อยากให้อู่ดังๆ ในนี้ ช่วยกันสักนิด คิดกันสักหน่อย
ท่านล้วนแต่เป็นที่เคารพนับถือของเพื่อนพ้อง
และมีประสบการณ์
หากท่านคิดชุดที่มาตราฐานได้
ท่านก็จดลิขสิทธิ์ในนามของท่าน ผลิตในนามของท่าน
ดีมั้ยครับเจ้านาย

บางคนยอมรับไม่ได้หรือยังมีความเข้าใจเดิมๆ ไม่พัฒนา
เราติดแก๊สเพื่ออะไรครับ ถ้าไม่ใช่ความประหยัด

วิ่งด้วยแก๊ส คุณจะทำให้วิ่งทะลุ 200 ก็ได้
แต่เครื่องมันจะรับไหวหรือเปล่า

คิดง่ายๆ ขนาดเครื่องที่ไม่ติดแก๊ส อัดมากๆ
พังมั้ย ต้องซ่อมมั้ย ก็ยังต้องซ่อม
ไม่งั้นจะมีอู่รถเต็มบ้านเต็มเมืองหรือ ถ้าใช้รถไม่ต้องซ่อมเลย

พอติดแก๊สได้ ประหยัดได้แล้ว ก็จะเอาแรงๆ อีก
สุดท้าย เครื่องก็พังไวขึ้น ก็ต้องมานั้งซ่อมเครื่องอีก

สูตรประหยัด วิ่งแก๊สขับเรื่อยๆ กินลมชมวิว ไปทำงาน
วิ่งได้เท่าไร อืดนิดอืดหน่อย ช่างมัน

อยากซิ่ง วิ่งน้ำมันอย่างเดียว
bmwsalapao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 9 Users Say Thank You to bmwsalapao For This Useful Post:
^TK^@Jz (29-07-2010), HS9KRM (12-04-2010), jessy (21-04-2011), JZ_P_MAYIM (19-08-2010), kangboss244 (13-02-2011), richard (03-02-2011), THE MASS (07-10-2010), vongsarod (04-09-2010), กัมพ์ (28-04-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
โปรเจค 1UZ-FE set Turbo ในฟอร์จูนเนอร์ C220 ClubUZ ! Talk 22 19-11-2014 23:04
โปรเจค 2jvv กินแก้ส 10 กม ลิตร momotarojz ClubJZ ! GAS 11 18-06-2010 06:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels