 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  12-06-2009, 10:14 | #1 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | |
|   |   | 
|  12-06-2009, 10:44 | #2 | |
| Super Moderator | อ้างถึง: 
 สวิทช์ Power นี้ จะทำให้ เกียร์ปรับเปลี่ยนระดับเกียร์ในรอบเครื่องที่ สูงขึ้น เพื่อเรียกแรงบิดมากขึ้น (อัตราเร่งดีขึ้น) แต่ว่า จะทำให้กินเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วยครับ หน้าที่หลักที่ผู้ผลิตทำเอาไว้นั้น ทำไว้เพื่อให้เรียกกำลังเครื่องยนต์เวลาขึ้นทางลาดชั นมากๆ หรือวิ่งไปในที่ขระขระมากๆ เพื่อต้องการแรงบิดขึ้นครับ แต่ว่า ผู้ใช้รถบางท่าน นำมาใช้ประโยชน์ในการขับเรียกอัตราเร่งในพื้นถนนทางเ รียบครับ 
				__________________ JZM - 5 | |
|   |   | 
|  12-06-2009, 11:06 | #3 | |
| Member วันที่สมัคร: Jun 2007 อายุ: 42 
					กระทู้: 69
				 Thanks: 26 
		
			
				Thanked 70 Times in 34 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 อ่อลืมบอก เอา 2Jz ge ลงใน E39 นะครับ ต้องมีเทคนิกการวายอย่างไรบ้างครับ เคยโทรคุยกับพี่มุ้ย พี่เค้าว่าต้องต่อเข้ากับกล่องเกียร์เดิมน่ะครับ | |
|   |   | 
|  12-06-2009, 12:13 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2007 Car Brand: MTX & Cefiro Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมก็ไม่มีอะ   อย่างนี้ไปใส่เพิ่มยากไหมครับ พอมีใครรู้บอกหน่อยนะ จะได้ลากรอบสูงๆมันๆกับเขาบ้างอะ | 
|   |   | 
|  12-06-2009, 12:38 | #5 | 
| Super Moderator | ทำไม่ยากครับ ทำเองยังได้เลยครับ อ่านจากที่ผมเขียนเอาไว้ ถ้ามีทักษะของช่างไฟฟ้าอิเลคทรอนิค ก็ทำได้แล้วครับ แต่ถ้าจะจ้างช่างให้เดินสายไฟให้ สนนราคาไม่น่าเกิน 500 บาทรวมสวิทช์นะครับ 
				__________________ JZM - 5 | 
|   |   | 
|  12-06-2009, 19:15 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 1J-GTE ที่อยู่: Bangkok อายุ: 49 
					กระทู้: 161
				 Thanks: 29 
		
			
				Thanked 282 Times in 91 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				เสาร์-อาทิตย์ นี้ น่าจะมีงานให้ทำอีกแล้วมั้ง?
			     ของผมก็มีแต่ O/D ครับ ...อยากถาม คุณ น้ามูนต่อ ครับ ว่าถ้าเรา จับ +12 เข้าที่ Pin ขานี้ให้มันทำงานตลอด ความรู้สึกจะต่างจากเดิมมั้ย ครับ แล้วที่ว่ามันกินน้ำมันเนี่ย มันกินเยอะ แบบเห็นๆเลยหรือเปล่า ครับ  เพราะถ้ามันมีข้อเสียมากกว่าข้อดีจะได้ไม่ต้องลงมือท  ำ ครับ | 
|   |   | 
|  12-06-2009, 20:56 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 115
				 Thanks: 30 
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผมมีแต่ O/D ปุ่มPower ต้องมาวายริ่งเอาเอง  หาดูข้อมูลจากบทความ อ.มูนครับ | 
|   |   | 
|  26-10-2009, 20:39 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ของผมมีครบทุกโหมดครับ o/d   power ect แถมมีไฟโชว์ตำแหน่งเกียร์ด้วยครับ (เปลี่ยนหน้าป้ดใหม่ครับ)      | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1J gte ในบอดี้ A31 ช่างไม่ได้ต่อ Power มาให้ อยากให้มันใช้งานได้ครับ | s.thenat | ClubJZ ! D.I.Y. | 3 | 08-08-2012 12:28 | 
| เก่าแลมด้า ถ้าเสีย จะใช้ power valve โดยไม่รื้อระบบแลมด้าได้มั้ยครับ........ | volvo_mania | ClubJZ ! GAS | 4 | 11-08-2008 08:10 | 
| พอจะมีรูปการต่อท่ออากาศที่ปั๊ม Power เข้าหลัง Mixer บ้างไหมครับ | major | ClubJZ ! GAS | 3 | 08-05-2007 09:17 | 
