ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | ||
Super Moderator
|
อ้างถึง:
อ้างถึง:
แต่ไม่ว่า จะรั่วจะซึมแบบไหนก็ตาม มันไม่ได้รั่วซึมออกมาแต่น้ำยาครับ มันพาเอาน้ำมันคอมพ์เพรชเซอร์ออกมาด้วยครับ จึงอยากจะบอกว่า เมื่อไหร่ถ้ารู้สึกว่า เปิดแอร์แล้วไม่เย็น ให้หยุดรถข้างทาง แล้วเปิดฝากระโปรงรถ ดูว่า หน้าคลัชท์คอมพ์แอร์ทำงานหรือไม่ (กรณีที่ไม่ได้ติดตั้งสวิทช์เช็คแรงดันน้ำยาแอร์นะคร ับ ถ้ามีติดตั้งสวิทช์นี้ สวิทช์จะตัดหน้าคลัชท์อัตโนมัติเองครับ) ถ้าคอมพ์แอร์ทำงาน ให้เปิดหน้าต่างปิดแอร์วิ่งรถดีกว่าครับ เพราะว่า เป็นการช่วยถนอมรักษาคอมพ์แอร์ให้อยู่กับเรานานๆครับ เพราะว่า ถ้าลูกสูบคอมพ์แอร์ทำงานตลอดเวลาทั้งๆที่น้ำมันตอมพ์ ไม่มีแล้ว คอมพ์ลูกนั้นต้องทิ้งแน่นอนครับ โดยปกติแล้ว ถ้ามีการรั่วซึมในระบบ ถ้ามีเวลาควรให้ช่างแอร์ ถ่ายน้ำยาออก แล้วแวคคั่มตรวจเช็คการรั่วครับ นอกจากว่า ไม่มีเวลาจริงๆ ก็เติมน้ำมันคอมพ์และน้ำยาแอร์เข้าไปแบบใช้ฉุกเฉินไป ก่อน พอว่างแล้ว ควรต้องรีบมาตรวจเช็คครับ
__________________
JZM - 5
|
||
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | printset (09-09-2016) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|